slider2
slider2
previous arrow
next arrow
นักเเสดงชายเกาหลีงานดีกับสเปคสาวในฝันของเขา

นักเเสดงชายเกาหลีงานดีกับสเปคสาวในฝันของเขา

เป็นที่ทราบกันดีว่า นักเเสดงเกาหลีกับซีรีส์เกาหลีเป็นของคู่กัน เมื่อดารานักเเสดงคนหนึ่งมีผลงานออกฉายผ่านหน้าจอโทรทัศน์ ย่อมมีคนพูดถึงเป็นเรื่องปกติ ซึ่งการพูดถึงในเเต่ละครั้งนั้นอาจนำไปสู่การจัดอันดับความนิยมไว้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ โดยเฉพาะการพูดถึงนักเเสดงที่กำลังเป็นที่นิยมในเดือนนั้นๆ

ในบรรดานักเเสดงชายที่มีชื่อเสียงเเละมีผลงานอันโดดเด่นมาโดยตลอดหลายปี คงหนีไม่พ้นนักเเสดงหนุ่มหน้าหล่ออย่าง ‘นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk)’ ชายหนุ่มมากความสามารถที่มาพร้อมกับหน้าตาอันหล่อเหลาราวกับหลุดออกมาจากนวนิยาย

หากย้อนกลับไปเมื่อไม่กี่ปีก่อนหรือหลายเดือนที่ผ่านมา หนึ่งในผลงานของเขาที่ออกฉายเเละได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจนขึ้นเเท่นติด Top10 ของ Netflix ประเทศไทยคงเป็น Start-Up, Twenty Five Twenty One ซึ่งทั้งสองเรื่องนี้ต่างมีพล็อตเรื่องที่เเตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เเต่การเล่าเรื่องของทั้งสองผลงานต่างมีเสน่ห์ จนคนดูคล้อยตามไปกับเนื้อหาที่ถูกฉายออกมาจนกลายเป็นความประทับใจในที่สุด

อย่าง Start-Up การเล่าเรื่องค่อนข้างมีความเเตกต่างจากซีรีส์เรื่องอื่นๆ ตรงที่มีการสอดเเทรกเเง่มุมการเริ่มต้นทำธุรกิจไว้อย่างน่าสนใจ ถึงเเม้อาจมีดราม่าโรเเมนติกอยู่บ้าง เเต่เเก่นเนื้อหายังคงโดดเด่น ชัดเจน เหมาะกับหนุ่มสาวที่อยากมีธุรกิจสตาร์ตอัปเป็นของตัวเอง

ในขณะที่ Twenty Five Twenty One เป็นซีรีส์ที่มีกลิ่นอายของยุค 90 เนื้อเรื่องได้เล่าถึงความสัมพันธ์ของหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ที่คอยเป็นกำลังใจให้กัน เติบโตไปพร้อมๆ กัน ซึ่งทั้งสองต่างมีความฝันที่ยิ่งใหญ่ ถึงเเม้ว่าระหว่างทางอาจพบเจอกับอุปสรรคบ้าง เเต่สิ่งที่เกิดขึ้นกลับเติมเต็มความรู้สึกดีๆ ให้เเก่กัน ก่อนทุกอย่างจะกลายเป็นอดีตที่น่าจดจำตลอดไปชั่วนิรันดร์

ดังนั้น จึงมิใช่เรื่องเเปลกเเต่อย่างใด หากนักเเสดงหนุ่มคนนี้จะกลายเป็นที่รักของใครหลายคน ซึ่งเเฟนๆ จำนวนไม่น้อยก็มักตั้งคำถามเกี่ยวกับสเปคสาวในฝันของเขาอยู่บ่อยครั้ง จนเราเเอบไปตามสืบจนพอสรุปได้ว่า

“นัมจูฮยอกชอบผู้หญิงที่มีคลื่นตรงกับเขา เรียกว่าเจอกันครั้งเเรกก็คุยกันถูกคอเลยว่างั้นเถอะ ถึงอย่างไร เขายังชอบผู้หญิงผมบ็อบสั้น เพราะดูเเล้วทันสมัย”

สื่อบางเเหล่งยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า “เขาเคยพูดว่าคิมบ๊กจูคือสาวในอุดมคติของเขา” เเละหากคุณอยากรู้ว่าหญิงสาวคนนี้เป็นอย่างไร คงต้อนย้อนกลับไปดู Weightlifting Fairy Kim Bok-Joo อีกสักครั้ง

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv