slider2
slider2
previous arrow
next arrow
‘นางร้ายหุ่นเชิด’ มินิซีรีส์จากเว็บตูนเกาหลีชื่อดังที่กำลังถูกคลอดอย่างเป็นทางการ

‘นางร้ายหุ่นเชิด’ มินิซีรีส์จากเว็บตูนเกาหลีชื่อดังที่กำลังถูกคลอดอย่างเป็นทางการ

kakao Page พึ่งปล่อยภาพโปรเจกต์ใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นการรวมตัวของนักเเสดงเกาหลีที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่เเล้วอย่าง ชาอึนอู, ฮันโซฮี, อีซูฮยอก งานนี้มาร่วมกันเเสดงในมินิซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนเกาหลีชื่อดัง The Villainess Is A Marionette หรือ นางร้ายหุ่นเชิด เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าติดตามอย่างมาก เเค่เห็นนักเเสดงเเต่ละคนที่ร่วมงานกันในครั้งนี้ เเฟนๆ หลายคนก็ตื่นเต้นอดใจรอกันเเทบไม่หวั่นไม่ไหวเเล้ว

นางร้ายหุ่นเชิด มีเนื้อหาซึ่งให้กลิ่นอายของความโรเเมนติก เเฟนตาซี โดยนางเอกของเรื่องค่อนข้างมีชีวิตที่เเสนรันทดจากการถูกน้องชายหลอกใช้จนนำไปสู่การถูกฆ่าตาย เเต่เเล้วเธอกลับตื่นขึ้นมาในร่างเจ้าหญิงคาเยน่าเเละพบกับดยุกเเห่งคีย์เดรย์ ซึ่งครั้งนี้เธอจะไม่ยอมถูกหลอกเป็นหุ่นเชิดอีกต่อไปเเล้ว พอกันทีว่างั้นเถอะ

ซึ่งงานนี้หนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ชาอึนอู จะมาในบทบาท ดยุกเเห่งคีย์เดรย์ ชายหนุ่มผู้มากไปด้วยความสุขุมที่สาวๆ หลายคนต่างก็หมายปอง ส่วน ฮันโซฮี รับบทเป็น เจ้าหญิงคาเยน่า พี่สาวของจักพรรดิที่มีหน้าตาสวยสง่างดงาม เเละ อีซูฮยอก รับบทเป็น เจ้าชายราเจฟ จักพรรดิที่มีพร้อมความเลือดเย็น โหดเหี้ยม ถึงเเม้ภายนอกของเขาอาจดูอ่อนโยนก็ตามเเต่

อย่างไรก็ตาม ในเมื่อสามนักเเสดงเเนวหน้าเเห่งเเดนกิมจิมาร่วมตัวกันเเล้วในผลงานชิ้นนี้ เราน่าจะได้เห็นการถ่ายทอดเรื่องราวของตัวละครที่โดดเด่นผ่านทักษะการเเสดงชั้นยอดของทั้งสามคน เนื่องจากหากใครติดตามข่าวคราวในเเวดวงซีรีส์เกาหลี จำต้องรู้ว่า ชาอึนอู เป็นนักเเสดงที่ผ่านงานเเสดงมาเเล้วมากมายเเละส่วนใหญ่เป็นผลงานที่มีจุดเริ่มต้นมาจากเว็บตูนชื่อดังหลายเรื่อง ในส่วนของนางเอกสาวสุดน่ารักอย่าง ฮันโซฮี ก็ต้องยอมรับว่าเธอผ่านงานเเสดงมาเเล้วเเทบทุกบทบาททั้งเป็นสาวบู๋ฟาดฟันไม่เลือกหน้า หรือเเม้เเต่สาวหวานสุดพราวเสน่ห์ เธอก็ทำออกมาได้ดีจนหลายคนตกหลุมรักตั้งเเต่นาทีเเรกที่ชม

ส่วนตัวเเล้ว เราไม่รู้หรอกว่าสุดท้ายเเล้วความนิยมของมินิซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เเต่ที่เเน่ๆ ตอนนี้เเฟนๆ ทั่วโลกคงจับตามองกันอย่างเนืองเเน่นโดยเเน่นอน

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv