slider2
slider2
previous arrow
next arrow
‘อีมินโฮ’ กับการเป็นนักเเสดงที่มียอดผู้ติดตามถล่มทลาย

‘อีมินโฮ’ กับการเป็นนักเเสดงที่มียอดผู้ติดตามถล่มทลาย

อีมินโฮ ถือเป็นหนึ่งในนักเเสดงชายชาวเกาหลีที่โด่งดังมากที่สุดในประเทศไทยเเละทั่วโลก เขาคนนี้มาพร้อมกับหน้าตาที่หล่อเหลา มีเสน่ห์เกินต้าน บวกกับความสามารถด้านการเเสดงที่โดดเด่น สามารถเข้าถึงบทบาทได้ทุกตัวละคร เรียกได้ว่า ‘เป็นเจ้าพ่อวงการซีรีส์เกาหลีใต้’ เลยก็ว่าได้

ซ้ำยังมียอดผู้ติดตามบน Instagram มากถึง 30.6 ล้านคน ซึ่งถือว่าไม่น้อยเลยทีเดียว หากมองในมุมของคนดังที่มาจากประเทศเกาหลีใต้ เพราะน้อยคนเท่านั้นที่จะมียอดผู้ติดตามมากมายถึงเพียงนี้ เเละหากเราย้อนกลับไปเมื่อ 2 ปีที่เเล้ว นับเป็นครั้งเเรกที่เขาสามารถทำยอดผู้ติดตามบน Instagram ได้มากถึง 20 ล้านคน ซึ่งนั่นเเสดงให้เห็นถึงความนิยมอย่างต่อเนื่องที่เเฟนๆ ทั่วโลกต่างมีให้กับเขา

อย่างไรก็ตาม อีมินโฮ ยังคงมีนิสัยที่เป็นกันเอง ไม่ถือตัว น่ารักกับเเฟนๆ ทั้งในอดีตเเละปัจจุบันอย่างเสมอต้นเสมอปลาย ถึงเเม้ว่าในเวลานี้ เขาจะมีชื่อเสียงมากมายเพียงใดก็ตาม โดยเขาเริ่มเป็นที่รู้จักครั้งเเรกจากการสวมบทบาทเป็น กูจุนพโย ในซีรีส์ Boy Over Flowers หรือ F4 ในปี 2552 ก่อนจะมีผลงานซีรีส์หลากหลายเรื่องตามมา ไม่ว่าจะเป็น City Hunter, The Heirs, The Legend of The Blue Sea เป็นต้น

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv