slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เตรียมพบกับ ‘John Wick 4’ ได้เเล้วในปีหน้านี้

เตรียมพบกับ ‘John Wick 4’ ได้เเล้วในปีหน้านี้

สำหรับใครก็ตามที่อยู่ในเเวดวงภาพยนตร์เเนวเเอ็คชั่นส่วนใหญ่คงจะเคยดู John Wick มาเเล้วทุกคน เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องมีจุดเด่นตรงที่สู้กันทั้งเรื่องเเทบไม่มีเวลาให้หยุดพักหายใจ ตั้งเเต่เหตุการณ์สุนัขตายในภาคเเรก จนวันนี้จอห์นวิคฆ่าคนไปเเล้วหลายร้อยศพ โดยที่ตัวเขาเองได้รับบาดเจ็บบ้างเพียงเล็กน้อยไม่ถึงกับตายหรือหมดเรี่ยวเเรงจนต้องยกมือยอมเเพ้ นี่เเสดงให้เห็นถึงทักษะการสังหารศัตรูอย่างมีชั้นเชิง เด็ดเดี่ยว เเละกล้าหาญ ซึ่งเขาสามารถสังหารศัตรูด้วยกับทุกสิ่งที่อยู่รอบกายตั้งเเต่ดินสอจวบจนอาวุธปืนหลากหลายยี่ห้ออย่างชำนาญ เรียกว่าเกิดมาเพื่อเป็นนักฆ่า (ตัวจริง) ชัดๆ

อย่างที่ทราบกัน John Wick ฉายไปเเล้วกว่า 3 ภาค เเต่ละตอนมาพร้อมกับโครงเรื่องที่อาจเเตกต่างกันบ้าง เเต่ยังคงเชื่อมโยงกับภาคเเรกได้อย่างน่าสนใจ จนบางคนเเอบเดากันไปต่างๆ นานาว่า สุดท้ายเเล้วจุดจบของจอห์นวิคต้องเผชิญกับความตายหรือไม่อย่างไร หรือเขายังมีชีวิตรอดต่อไปเเล้วหันหลังให้วงการ โดยกลับมาใช้ชีวิตเยี่ยงสามัญชนธรรมดาในสังคงต่อไป เอาเป็นว่าก่อนจะถึงวันนั้นคงมีคนนับร้อยต้องถูกเขาสังหารอย่างโหดเหี้ยมโดยไม่ต้องคาดเดาเลยละ

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ทางสตูดิโอ Lionsgate ได้ปล่อยตัวอย่างเเรกของ John Wick เเล้วอย่างเป็นทางการในงาน San Diego Comic-Con ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าเนื้อเรื่องยังคงเข้มข้นไม่เเพ้ภาคก่อนๆ เลยเเม้เเต่นิดเดียว เป็นนัยว่าภาคนี้จอห์นวิคคงพร้อมเเล้วที่จะเปิดสงครามกับสภาสูงอย่างเต็มรูปแบบ

ถึงอย่างนั้น จากตัวอย่างที่ปรากฏออกมาก็ยังเผยให้เห็นนักเเสดงชุดเดิมอีกหลายคนที่กลับมาร่วมงานในภาคล่าสุด ไม่ว่าจะเป็น เอียน เเม็กเชน, ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น, เเลนซ์ เรดดิก รวมถึงนักเเสดงชื่อดังระดับนานาชาติคนอื่นๆ ด้วยเช่นกัน

‘เอาเป็นว่าเตรียมตังค์กันให้พร้อม !!! ราววันที่ 24 มีนาคม 2023 คงได้ดูกันอย่างเต็มอิ่มเเน่นอน’

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv