slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เปิดเผยชื่อตัว “เทสส์” ที่รับบทโดย Brie Larson ใน Fast X

ภาพยนตร์ Fast X ผลงานลำดับที่ 10 ในแฟรนไชส์หลักชุด Fast & Furious กำลังเดินหน้าถ่ายทำอย่างเนื่อง และล่าสุดสมาชิกใหม่ที่หลายคนจับตามองอย่าง บรี ลาร์สัน (Brie Larson) ก็ได้โพสไอจีแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่าตัวละครของเธอในภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีชื่อว่า “เทสส์” แต่รายละเอียดอื่น ๆ นั้นยังคงเป็นความลับ

Brie Larson เผยช่วงก่อนมารับบทกัปตันมาร์เวล ไปออดิชั่นบทเด่นๆ ตลอด  แต่พลาดทุกที่ – CatDumb – แคทดั๊มบ์ | เล่าเรื่องน่าสนใจให้คุณฟังง่ายๆ  พร้อมคอนเทนต์พิเศษบ้างเป็นบางเวลา…

เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา วิน ดีเซล (Vin Diesel) เพิ่งจะแชร์ภาพเบื้องหลังกองถ่ายที่เผยให้เห็นลุคแรกของ ลาร์สัน ออกมาให้ชมกันทางไอจีส่วนตัวของเขา พร้อมแค๊ปชั่น “มีบางคนที่คุณได้เจอในชีวิต… ที่จะมาเปลี่ยนคุณ เปลี่ยนครอบครัวของคุณ… และเปลี่ยนโลกไปตลอดกาล! #FastX”

วิน ดีเซล

Fast X ได้ หลุยส์ เลแตร์ริเย่ร์ (Louis Leterrier) มารับหน้าที่กำกับ จากฝีมือเขียนบทของ จัสติน ลิน (Justin Lin) และ แดน มาโซ (Dan Mazeau) ทีมนักแสดงชุดเดิมทั้ง ดีเซล, มิเชลล์ รอดริเกซ (Michelle Rodriguez), ไทรีส กิ๊บสัน (Tyrese Gibson), ลูดาคริส (Ludacris), จอร์ดาน่า บรูสเตอร์ (Jordana Brewster), นาตาลี เอ็มมานูเอล (Nathalie Emmanuel), ซองคัง (Sung Kang), ไมเคิล รูกเกอร์ (Michael Rooker), คาร์ดิ บี (Cardi B), สก็อตต์ อีสต์วู้ด (Scott Eastwood) และ ชาร์ลิซ เธอรอน (Charlize Theron) จะกลับมาร่วมการเดินทางครั้งนี้อีกครั้ง พร้อมกับสมาชิกใหม่ทั้ง ลาร์สัน, แดเนียลา เมลชอร์ (Daniela Melchior), เจสัน โมโมอา (Jason Momoa), อลัน ริชช์สัน (Alan Ritchson) และ ริตา โมรีโน (Rita Moreno) โดย Fast X มีแผนจะเข้าฉายในเดือนพฤษภาคม 2023