slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Anna Kendrick เตรียมกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกกับ The Dating Game ภาพยนตร์อาชญากรรมระทึกขวัญ

แอนนา เคนดริก (Anna Kendrick) เตรียมกำกับครั้งแรกใน The Dating Game ภาพยนตร์อาชญากรรมระทึกขวัญจากเรื่องจริง ซึ่งจากจะรับหน้าที่กำกับแล้ว เคนดริก ยังเป็นผู้อำนวยการสร้าง และร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

อีกทั้งยังได้ เอียน แม็คอัลลิสเตอร์ แม็คโดนัลด์ (Ian MacAllister McDonald) เข้ามารับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์โดยอิงมาจากเรื่องจริงที่จะดัดแปลงแปลกยิ่งกว่าในนิยายของ “เชอรีล แบรดชอว์” เรื่องราวสาวโสดจาก The Dating Game รายการโทรทัศน์ที่เนื้อหาเกี่ยวกับการจับคู่ซึ่งเป็นที่นิยมในช่วงยุค 70 เธอได้เลือกหนุ่มโสด ร็อดนีย์ อัลคาลา ที่ทั้งหล่อและคารมดี แต่เบื้องหลังของอัลคาลาที่ได้ถูกปกปิดไว้ด้วยเสน่ห์นั้นกลับเต็มไปด้วยความลับอันด้านมืด เพราะแท้จริงแล้วเขาคือฆาตกรต่อเนื่องโรคจิต

“ในตอนที่ได้อ่านบทของหนังเรื่องนี้ฉันชอบมันเลยค่ะ” แอนนา กล่าว “และฉันก็ตื่นเต้นที่จะได้มารับบทตัวละคร เชอรีล ฉันรู้สึกอินกับเรื่องราว โทนของหนัง รวมถึงธีมเกี่ยวกับเรื่องเพศและความลึกซึ้งมาก เมื่อมีโอกาสจะได้มากำกับหนังเรื่องนี้ ฉันจึงรีบกระโดดคว้ามันไว้ทันทีเลยค่ะ ฉันรู้สึกได้ว่ามันน่าจะเป็นการสนับสนุนที่ฉันได้รับจาก สจ๊วต ฟอร์ด และทีมงาน AGC Vertigo และ BoulderLight ทุกคน ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นพลังและแรงบันดาลใจค่ะ”

ด้าน สจ๊วต ฟอร์ด (Stuart Ford) เสริมว่า “แอนนาเธอมีความรู้สึกของตัวละคร และเข้าใจในโทนของหนังเรื่องนี้อยู่ในตัวเธออยู่แล้ว มันเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะให้เธอลองก้าวมาทำงานเบื้องหลัง และกำกับมันดู เพื่อสนับสนุนวิสัยทัศน์ของเธอที่มีต่อหนังเรื่องนี้ให้ก้าวไปข้างหน้าร่วมกับพาร์ตเนอร์ของเราทั้ง BoulderLight และ Vertigo”

ปัจจุบันโปรเจกต์นี้ยังคงอยู่ในขั้นตอนเตรียมพร้อมก่อนถ่ายทำ และมีแผนจะเริ่มเปิดกล้องกันช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ ส่วนการคัดเลือกนักแสดงเพิ่มเติมกำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการ

ที่มา: Deadline.com