slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Little Women 2022 กับเรื่องราวของพี่น้องทั้งสามคนที่ต้องเผชิญกับอำนาจเงินตรา

Little Women 2022 กับเรื่องราวของพี่น้องทั้งสามคนที่ต้องเผชิญกับอำนาจเงินตรา

Little Women 2022 อีกหนึ่งซีรีส์ที่มีความน่าสนใจเเละไม่ควรพลาดที่จะรับชม เป็นซีรีส์เกาหลีเเนวครอบครัวที่มาพร้อมกับชีวิตผู้คนที่มีปัญหาด้านการเงิน หนำซ้ำยังต้องเผชิญกับเรื่องราวบางอย่างที่หนักหน่วงมากกว่าการไม่มีเงิน ซึ่งโดยรวมถือเป็นโครงเรื่องที่สะท้อนให้เห็นเเง่มุมต่างๆ ที่เกิดขึ้นจริงในปัจจุบัน

เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่งที่มีทั้งเเม่ พี่สาวคนโต พี่สาวคนรองเเละน้องสาวคนเล็ก พี่สาวทั้งสองคนต่างดิ้นรนพยายามหาเงินใช้หนี้ที่ผู้เป็นพ่อสร้างขึ้นมา เเละอยากทำให้น้องไม่รู้สึกคับใจที่เกิดมาในครอบครัวนี้ ดังนั้น เมื่อถึงวันเกิดของน้องสาว ทั้งสองจึงตั้งใจทำเซอร์ไพรส์โดยการให้เงินจำนวนหนึ่งเเก่น้อง เพื่อเดินทางไปทัศนศึกษากับโรงเรียนหรือสถาบันที่น้องศึกษาอยู่

เเต่เเล้วเหตุการณ์กลับพลิกผันเมื่อเช้าวันต่อมาผู้เป็นเเม่ของทั้งสามคนก็หายตัวไปพร้อมกับเงินก้อนนั้น เนื่องจากเธอต้องการเริ่มต้นชีวิตใหม่ในต่างประเทศ ด้วยเหตุนี้ ทั้งสองคนเลยโกรธมาก เเต่กลับไม่สามารถทำอะไรได้เลย นอกเหนือจากต้องดิ้นรนหาเงินใหม่อีกครั้ง โดยมีเวลาเเค่หนึ่งอาทิตย์ เพื่อให้น้องทันเดินทางไปทัศนศึกษากับเพื่อนๆ

ตรงนี้เอง จึงทำให้ทั้งสามคนเริ่มเดินทางเข้าสู้เส้นทางอันดำมืด เมื่อพี่สาวคนโตได้ตัดสินใจยืมเงินจากเพื่อนสนิท เเต่สุดท้ายเเล้วเพื่อนที่เธอยืมเงินกับตัดสินใจลาจากโลกด้วยการฆ่าตัวตายพร้อมกับเงิน 70000 หมื่นล้านวอน ทว่าพี่สาวคนรอง ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้ประกาศข่าวพยายามตามสืบเรื่องราวเมื่อ 4 ปีก่อน เเต่เเล้วเมื่อยิ่งใกล้ความจริงมากเท่าไรความอันตรายก็มีมากขึ้นเท่านั้น ส่วนน้องสาวคนเล็กกลับเริ่มมองเเง่ลบต่อตัวเอง เธอมองว่าตนเองเป็นภาระให้กับพี่สาวทั้งสอง ดังนั้น เธอจึงเริ่มต้นหาเงินด้วยตัวเอง โดยการวาดบางสิ่งบางอย่างก่อนเธอจะถูกคนอื่นเเย่งชิงผลงานของตัวเองไปก็ตามเเต่

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่นำเเสดงโดยนักเเสดงเกาหลีที่มีชื่อเสียงหลากหลายคน ไม่ว่าจะเป็นคิมโกอึน, นัมจีฮยอน,พัคจีฮู โดยการร่วมเเสดงในครั้งนี้ถือเป็นบทบาทใหม่ที่มีความท้าทาย เเต่ทั้งหมดก็สามารถเเสดงออกมาได้อย่างสมบทบาท เข้าถึงอารมณ์ได้อย่างมืออาชีพ ซึ่งการดำเนินเรื่องยังสะท้อนความเป็นจริงของอำนาจเงินตราที่มีอยู่จริงบนโลกใบนี้ด้วยเช่นกัน

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv