slider2
slider2
previous arrow
next arrow
The Futur Of ซีรีส์สารคดีที่จะพาไปสำรวจชีวิตเเห่งโลกอนาคตอันเลอค่า

The Futur Of ซีรีส์สารคดีที่จะพาไปสำรวจชีวิตเเห่งโลกอนาคตอันเลอค่า

เมื่อหลายปีที่ผ่านมานี้ เราทุกคนคงจะเห็นการเปลี่ยนเเปลงบางอย่างที่เกิดขึ้นในสังคมของเรา หลายสิ่งหลายอย่างที่คนรุ่นก่อนมองเป็นเรื่องยาก เเต่ปัจจุบันอาจกลายเป็นเรื่องง่าย เนื่องจากการมาของเทคโนโลยี เช่น หากเราต้องการค้นคว้าข้อมูลเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ยุคก่อนคงต้องพึ่งตำรับตำราอ่านกันข้ามคืน เเต่เดี๋ยวนี้เพียงเเค่ค้นหาผ่านอินเทอร์เน็ตก็เจอเลยทันที

นี่เเค่เศษเสี้ยวหนึ่งจากการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ของมนุษย์ ซึ่งการพัฒนายังคงดำเนินต่อไปตราบเท่าที่คนๆ หนึ่งต้องการสิ่งที่ดีกว่าในปัจจุบัน

ดังนั้น The Futur Of จึงเป็นซีรีส์สารคดีเรื่องใหม่ของ Netflix ที่จะพาเราไปสำรวจถึงความเป็นไปได้ในอนาคตเกี่ยวกับการพัฒนาเทคโนโลยีในด้านต่างๆ อย่างไรก็ตาม หากดูจากตัวอย่างที่ถูกฉายสั้นๆ จะเห็นได้ถึงพัฒนาการของเทคโนโลยี ทั้งที่เกิดขึ้นเเล้วเเละกำลังอยู่ในระหว่างการทดลอง เพื่อพัฒนาให้ออกมาใช้งานได้จริง โดยจำเป็นต้องมีความบกพร่องน้อยที่สุด ซึ่งอีกเเง่หนึ่งบางไอเดียก็ยังคงเป็นไอเดียเปล่าๆ ที่รอให้ใครสักคนลงมือทำ เพื่อประโยชน์สูงสุดของมนุษย์ทุกคนในโลกอนาคต อย่างกรณีเทคโนโลยีที่สามารถบอกได้ว่าสัตว์เลี้ยงของเรากำลังสื่อสารอะไรกับเรา เป็นต้น หนำซ้ำ ยังมีบทสัมภาษณ์จากผู้คนมากมายให้เราได้คิดใตร่ตรองเกี่ยวกับโลกอนาคตที่กำลังจะมาถึงอีกด้วย

เเต่ที่ชอบที่สุด คงเป็นภาพหน้าปกโปสเตอร์ที่ดูมีเสน่ห์เเละให้ความหมายชัดเจน กล่าวคือ เป็นภาพนักศึกษาสาวคนหนึ่งที่กำลังมองขึ้นไปยังท้องฟ้า เสมือนเธอมองไปยังอนาคตที่สดใส ผนวกกับภาพตึกอันหรูหราที่อยู่เบื้องหลัง ทำให้ผู้ชมอย่างเราๆ ดูเเล้วมีความหวังเเละเห็นถึงความเป็นไปได้มากยิ่งขึ้น

ในส่วนของทีมงานที่อยู่เบื้องหลังของซีรีส์สารคดีเรื่องนี้มีอยู่หลายคนด้วยกันไม่ว่าจะเป็น Nilay Patel, Eleanor Donovan, Josh Barry เเละคนอื่นๆ อีกมากมาย ที่สำคัญยังได้รับเกียรติจาก Jurnee Smollett ซึ่งเป็นหนึ่งในคนที่มีผลงานจากภาพยนตร์เรื่อง Birds of Prey (2020) เป็นผู้บรรยายเเละดำเนินเรื่องราวในซีรีส์สารคดีนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv