slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คล็อปป์ แนะ นูนเญซ ต้องเล่นแบบใจเย็นขึ้นเพื่อที่จะได้มีผลงานที่ยอดเยี่ยม

คล็อปป์ แนะ นูนเญซ ต้องเล่นแบบใจเย็นขึ้นเพื่อที่จะได้มีผลงานที่ยอดเยี่ยม

คล็อปป์ แนะ นูนเญซ ต้องเล่นแบบใจเย็นขึ้น เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า ดาร์วิน นูนเญซ ว่าต้องเล่นแบบใจเย็นมากขึ้นตอนที่อยู่หน้าปากประตู เพื่อที่จะได้มีผลงานที่ดีขึ้น

ด้วยความที่ฤดูกาลก่อน ดาร์วิน นูนเญซ ทำประตูให้กับ เบนฟิก้า ได้ถึง 34 ลูกจากการลงเล่น 41 นัดในทุกรายการ ทำให้ ลิเวอร์พูล ยอมทุ่มเงินในเบื้องต้น 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) เพื่อดึงเขามาร่วมทัพ แต่จนถึงตอนนี้แข้งวัย 23 ปีก็ยังไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งได้หลังจากยิงไปเพียง 2 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการ 8 นัด

หลังโดนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ลิเวอร์พูล ถามว่า ดาร์วิน นูนเญซ จำเป็นต้องทำอะไรเพื่อที่จะสามารถเล่นได้ดีขึ้นเวลาอยู่หน้าปากประตูนั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ตอบว่า “ผมคิดว่าเขาเคยบอกเองว่าเขารู้สึกกดดัน หรืออะไรแบบนั้น เขาก็แค่ต้องทำให้ตัวเองใจเย็นเข้าไว้”

คล็อปป์ แนะ นูนเญซ ต้องเล่นแบบใจเย็นขึ้นเพื่อที่จะได้มีผลงานที่ยอดเยี่ยม

“คุณจะเห็นได้เลยว่าการเคลื่อนที่ของเขามันยอดเยี่ยมมากๆ และถ้าคุณได้เห็นเขาจบสกอร์ในตอนซ้อมน่ะคุณจะคิดเลยว่า -พระเจ้าช่วย- แต่พอถึงเวลาที่ลงเล่นจริงๆ แล้วนั้นเขาเล่นแบบเร่งรีบมากไปนิดหน่อย สิ่งที่เขาต้องทำมีแค่การเล่นแบบใจเย็นในตอนที่จำเป็นต้องใช้ทักษะการจบสกอร์ของเขา แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ทำกันได้ง่ายๆล่ะนะ ในฐานะกองหน้าแล้วน่ะคุณจำเป็นต้องมีความรู้สึกว่าจะทำแบบนั้นได้ แล้วจากนั้นทุกอย่างมันก็จะเดินหน้าไปได้ด้วยดีเอง เขาไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก แค่เดินหน้าทำงานต่อไปก็เท่านั้น”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>