slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ซีรีส์ ‘Reborn Rich’ คอนเฟิร์มออนเเอร์ตอนเเรกกลางเดือนพฤศจิกายนนี้

ซีรีส์ ‘Reborn Rich’ คอนเฟิร์มออนเเอร์ตอนเเรกกลางเดือนพฤศจิกายนนี้

เตรียมตัวให้พร้อม ตอนนี้ซีรีส์ Reborn Rich นำเเสดงโดยนักเเสดงสุดเท่อย่าง ซงจุงกิ คอนเฟิร์มออนเเอร์ตอนเเรกเเล้ววันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง JTBC เเละเป็น Viu Originals อัปเดตซับไทยวันเดียวกับงานเกาหลีด้วย โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานของผู้กำกับ จองเเดยุน เเละนักเขียนบท คิมเเทรี ทั้งสองคนต่างเป็นคนที่คอยอยู่เบื้องหลังซีรีส์ชื่อดังในหลากหลายเรื่อง บวกกับยังมีนักเเสดงมากความสามารถคนอื่นๆ ร่วมงานด้วยอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น ชินฮยอนบิน, อีซองมิน, ทิฟฟานี่ SNSD เป็นต้น

เนื้อหาหลักๆ ของซีรีส์เรื่องนี้เล่าถึง ยุนฮยอนอู ชายหนุ่มที่ถูกกล่าวหาว่ายักยอกทรัพย์เเละถูกฆ่าตายโดยน้ำมือคนในตระกูลของซุนยางกรุ๊ปที่เขาจงรักภักดี เเต่ทว่าเขากลับได้เกิดใหม่เป็น จินโดจุน ลูกชายคนเล็กของตระกูลนี้ เเละดำเนินการเเก้เเค้นอย่างสุดขั้ว โดยการคิดอยากครอบครองบริษัทประจำตระกูล

งานนี้บอกเลยว่าครบเครื่องเรื่องความมันส์ ยิ่งคว้าตัวนักเเสดงเเถวหน้าเเห่งวงการบันเทิงเกาหลีอย่าง ซงจุงกิ ยิ่งหายห่วงเรื่องของการถ่ายทอดบทบาท เเละการเข้าถึงอารมณ์ของตัวละคร เพราะเจ้าตัวมักทำการบ้านอย่างหนักในทุกซีรีส์ที่เขาเป็นตัวเอกอยู่เเล้วอย่างไม่ต้องเอ่ยปากชม

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv