slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ทำไมหลายคนถึงเรียกเขยไทยเเสนดีคนนี้ว่า ‘พี่เเจ็ค’

ทำไมหลายคนถึงเรียกเขยไทยเเสนดีคนนี้ว่า ‘พี่เเจ็ค’

วินาทีนี้คงไม่มีใครไม่คุ้นหูกับชื่อของ พี่เเจ็ค หรือ เเจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) ศิลปินมากความสามารถจากวง K-Pop อย่าง GOT7 เเละยังเป็นเจ้าของเเบรนด์ TEAM WANG เเละอัลบั้มชื่อดังอย่าง Magic Man ซึ่งที่ผ่านเขาได้สร้างปรากฏการณ์ เเละความน่าประทับใจในเมืองไว้หลายครั้ง รวมถึงยังบุคลิกสุดเเสนน่ารัก เป็นกันเอง เเละเเสนดีกับทุกคนที่อยู่รอบข้าง จนเเฟน ๆ หลายคนเอ่ยปากชมเขาเป็นเสียงเดียวกันว่า ‘น่ารักเกินปุยมุ้ย’

ซึ่งเเน่นอนว่าการที่เขาพยายามเอาใจใส่เเฟนคลับทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน เป็นเหตุเขาให้เขาตกความรักจากเเฟน ๆ ชายไทยเเละคนทั่วไปได้อย่างล้นหลาม นอกเหนือจากนี้ เขายังทุ่มเททำงานอย่างหนักเพื่อผลิตผลงานเพลงออกสู่สายตาผู้ฟังจนเเทบไม่เหลือเวลาทำกิจกรรมอย่างอื่น โดยผลงานเพลงที่ออกมาทั้งหมดก็สะท้อนให้เห็นถึงการเป็นมืออาชีพของเขาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

เเต่คุณเคยสงสัยกันบ้างไหมว่า ทำไมเเฟน ๆ ชาวไทยหลายคนถึงเรียกศิลปินหนุ่มคนนี้ว่า ‘พี่เเจ็ค’ เเละส่วนตัวของ ‘เเจ็คสัน หวัง’ เขาคิดอย่างไรกันเเน่กับคำ ๆ นี้

เท่าที่ทราบเเฟน ๆ ส่วนใหญ่มองว่าเขาเป็นพี่ชาย เเละอีกเหตุผลหนึ่งนั่นคงมาจากการที่ ‘เเจ็คสัน หวัง’ อยากเป็นพี่ชายคนโต โดยครั้งหนึ่งเขาเคยถูกถามในรายการชื่อดังอย่าง WOODY FM ว่า :

คนมักจะเรียกคุณพี่แจ็คตลอดเลยใช่ไหมเพราะอะไรเหรอ ? เขาตอบกลับว่า :

“… จริงๆ แล้วผมก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่ ผมหมายถึง ผมเป็นเหมือนพี่ชายคนโต ผมก็ถามนะว่าผมอยากมีชื่อเล่นอื่นนอกจาก แจ็คสัน หวัง เขาก็บอกว่าเรียกพี่แจ็ค แต่ผมเคยได้ยินคนเรียกน้องแจ็คด้วย ผมสงสัยว่ามันต่างกันยังไง เขาบอกว่า พี่ เรียกคนที่โตกว่า น้อง เรียกคนที่เด็กกว่า เหมือนน้องชายคนเล็ก แต่ผมอยากเป็นพี่คนโต ดังนั้นผมเลยอยากให้คนเรียกพี่แจ็ค คุณสามารถเรียกผมพี่แจ็คได้แต่เรียกน้องแจ็คไม่ได้ …”

นั่นจึงส่งผลให้เเฟน ๆ ต่างเรียกเขาว่า ‘พี่เเจ็ค’ เเต่หากใครมีอายุมากกว่าเขา เเละอยากเรียกเขาว่า ‘น้องเเจ็ค’ เจ้าตัวก็มิได้มีปัญหาอะไร (หากข้อมูลคาดเคลื่อนขออภัย – ผู้เขียน) เสมือนที่เขาให้พี่วูดดี้เรียกเขาว่า ‘น้องเเจ็ค’ เพราะเขามองว่าพี่วูดดี้คือพี่ชายของเขานั่นเอง

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv