slider2
slider2
previous arrow
next arrow
พ็อตเตอร์ ระบุชัด เข้าใจหากแฟนบอล ไบรท์ตัน ไม่ต้อนรับ

พ็อตเตอร์ ระบุชัด เข้าใจหากแฟนบอล ไบรท์ตัน ไม่ต้อนรับ

พ็อตเตอร์ ระบุชัด เข้าใจหากแฟนบอล ไบรท์ตัน ไม่ต้อนรับ แกรม พ็อตเตอร์ เผยว่า ตนไม่ได้คาดหวังที่จะเห็นการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนบอล ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทุกคน สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ เชลซี บุกไปเยือน ไบรท์ตัน ทีมเก่า วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมนี้

แกรม พ็อตเตอร์ พา ไบรท์ตัน ออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าประทับใจ ก่อนตอบรับข้อเสนอจาก เชลซี ที่ให้เจ้าตัวเข้าไปรับงานคุมทีมแทน โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมัน เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา และจนถึงตอนนี้ เชลซี ยุค พ็อตเตอร์ ยังแพ้ใครไม่เป็นหลังลงแข่งรวมทุกรายการ 9 นัด (ชนะ 6 เสมอ 3)

พ็อตเตอร์ ระบุชัด เข้าใจหากแฟนบอล ไบรท์ตัน ไม่ต้อนรับ

“ใช่เลย มันเป็นที่ที่ผมใช้เวลาสามปีอย่างมีความสุข ดังนั้นผมจึงตั้งตารอที่จะกลับไปที่นั่น” แกรม พ็อตเตอร์ เปิดใจ “สิ่งเหล่านี้มันสามารถเกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล บางครั้งโอกาสดีๆ มันพุ่งเข้ามาหาคุณ ซึ่งอยู่ที่คุณจะรับหรือไม่รับ แน่นอนว่า มันมาในจังหวะที่ไม่ดีสำหรับทุกๆ คน แต่นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น และคุณต้องตัดสินใจ โอกาสที่ได้มาทำงานที่นี่ (เชลซี) มันดีเกินที่จะตอบปฏิเสธจริงๆ”

“สิ่งที่ผมคาดหวังจากแฟนๆ น่ะเหรอ เอาจริงๆ นะ ผมไม่ได้คาดหวังอะไร แต่คนส่วนใหญ่จาก ไบรท์ตัน ที่ผมได้คุยด้วย ยังคงให้การสนับสนุนและขอบคุณผม แต่ผมไม่ใช่คนไร้เดียงสา ผมรู้ว่าไม่ได้เป็นแบบนั้นทุกคนหรอก”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>