slider2
slider2
previous arrow
next arrow
สื่อเผย มาร์ติเนลลี่ ต้องการอัพค่าเหนื่อยในระดับตัวท็อปของทีม

สื่อเผย มาร์ติเนลลี่ ต้องการอัพค่าเหนื่อยในระดับตัวท็อปของทีม

สื่อเผย มาร์ติเนลลี่ ต้องการอัพค่าเหนื่อยในระดับตัวท็อปของทีม กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ต้องการค่าเหนื่อยในระดับเดียวกับคนที่ได้รับเงินเยอะที่สุดกับ อาร์เซนอล ในตอนนี้ ซึ่งจำนวนเงินดังกล่าวอยู่ที่เกินสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.40 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี

กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ได้รับโอกาสลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ของ อาร์เซนอล อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก อิตัวโน่ ทีมในบราซิลเมื่อปี 2019 แล้ว แต่ซีซันนี้เขาโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นเป็นพิเศษจนถึงขั้นทำไปแล้ว 4 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่นในลีก 9 นัด และเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ อาร์เซน่อล นำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนในปัจจุบัน

ทั้งนี้ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2024 พร้อมกับมีอ็อปชันการขายสัญญา 1 ปี ซึ่งไม่นานมานี้เขาก็ให้สัมภาษณ์ในเชิงว่าต้องการที่จะต่อสัญญากับทีมด้วย

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล ระบุว่าแข้งวัย 21 ปีต้องการได้ค่าเหนื่อยในระดับพอๆ กับคนที่ฟันเงินเยอะที่สุดของทีม ซึ่งคนที่อยู่ในกลุ่มนั้นก็คือ กาเบรียล เชซุส กับ โธมัส ปาร์เตย์ ที่รับเงินกันคนละเกิน 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ต่างกับ มาร์ติเนลลี่ ที่ตอนนี้ได้เงินสัปดาห์ละราว 70,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.94 ล้านบาท)

สื่อเผย มาร์ติเนลลี่ ต้องการอัพค่าเหนื่อยในระดับตัวท็อปของทีม

หากนี่เป็นเรื่องจริงมันก็น่าจะทำให้ อาร์เซนอล กลุ้มพอตัว เพราะเดิมทีตอนนี้พวกเขาก็มีคิวที่จะให้สัญญาฉบับใหม่กับ บูกาโย่ ซาก้า ที่จะทำให้แข้งชาวอังกฤษได้ค่าเหนื่อยเกือบถึงระดับ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์อยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า อาร์เซนอล ยังไม่ถึงขั้นรีบร้อนที่จะจับ มาร์ติเนลลี่ ต่อสัญญาให้ได้แต่อย่างใด และตอนนี้การเจรจาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายยังอยู่ในขั้นต้นเท่านั้น

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>