slider2
slider2
previous arrow
next arrow
‘เเจ็คสัน หวัง’ ปักหมุดเปิดฉากคอนเสิร์ตในไทยปลายเดือนหน้า

‘เเจ็คสัน หวัง’ ปักหมุดเปิดฉากคอนเสิร์ตในไทยปลายเดือนหน้า

หากเอ่ยถึงศิลปินมากความสามารถอย่าง เเจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) หรือที่หลายคนเรียกติดปากว่า พี่เเจ็ค เเน่นอนว่าเเฟน ๆ ชาวไทยส่วนใหญ่คงจะติดตามผลงานเพลงของเขาอยู่เเล้วทั้งที่เป็นติ่งเเละอาจไม่ใช่ติ่ง โดยก่อนหน้านี้เขาเดินทางมาเยือนไทยหลายต่อหลายครั้ง เเละได้สร้างประสบการณ์มากมายให้เเก่เเฟน ๆ ชาวไทย รวมถึงเหล่าดาราศิลปินนักเเสดงชาวไทยผ่านรายการชื่อดัง The Wall Song ร้องข้ามกำเเพง ซึ่งส่งผลให้ยอดวิวพุ่งสูงขึ้นกว่า 6.1 ล้านคนเลยทีเดียว

จวบจน (วันที่ 28 กันยายน 2565) ซึ่งเป็นวันที่เปรียบเสมือนความฝันของเหล่าเเฟนคลับอากาเซ่ได้เดินทางสู่โลกเเห่งความเป็นจริง เมื่อทางผู้จัดคอนเสิร์ตอย่าง AEG PRESENT ASIA ได้บอกข่าวคราวผ่าน Instagram เกี่ยวกับการเวิลด์ของ เเจ็คสัน หวัง ซึ่งเท่าที่ทราบตอนนี้มีการกำหนดวันจัดคอนเสิร์ตราว 6 วันด้วยกัน ถึงอย่างงั้นก็ยังคาดว่าจะประกาศเพิ่มวันเเสดงคอนเสิร์ตเพิ่มเติมภายหลังจากนี้

เเต่ที่ทำงานเเฟน ๆ ต่างกรี๊ดกันสนั่นเมือง คงเป็นการที่เเจ็คสันปักหมุดเลือกประเทศไทยเป็นที่เเรกสำหรับเปิดฉากจัดคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 ซึ่งเหตุการณ์เเสนพิเศษดังกล่าวได้นำไปสู่การติดเเฮชเเท็กบน Twitter ว่า #JacksonWangWorldTour’

อย่างไรก็ตาม หลังจากเสร็จสิ้นการเล่นคอนเสิร์ตในวันดังกล่าว เเจ็คสันก็ยังคงต้องเตรียมพร้อมร่างกายสำหรับการเดินทางไปเยือนกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เพื่อจัดการเเสดงคอนเสิร์ต ในวันที่ 17 ธันวาคม 2565 ก่อนบินล้าฟ้ามุ่งสู่สิงคโปร์ เเละอีกหลากหลายประเทศตามลำดับ ท้ายที่สุด ราววันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา เเจ็คสันเพิ่มกลับมาคัมเเบ็กด้วยอัลบั้มใหม่อย่าง ‘Magic Man’ ผนวกกับเพลงไตเติลสุดชิคอย่าง ‘Blue’ ซึ่งหลังจากผลงานเพลงดังกล่าวโลดเเล่นผ่านหูเเฟน ๆ ทั่วโลก จึงนำไปสู่ผลตอบรับที่ดีมากมาย จนเราเเอบคิดว่า ‘พี่เเจ็คคงนั่งยิ้มปลื้มปริ่มกับผลงานเพลงของตัวเองเเน่นอน’

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv