slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เกินฝันเมื่อ ‘นาย ณภัทร’ ตัดสินใจสารภาพรัก ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ เเล้ววันนี้

เกินฝันเมื่อ ‘นาย ณภัทร’ ตัดสินใจสารภาพรัก ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ เเล้ววันนี้

ในเวลานี้ ทุกคนคงทราบกันเเล้วว่าดารานักเเสดงอย่าง ‘นาย ณภัทร’ หรือ ‘น้องนาย’ ตัดสินใจเดินหน้าสารภาพรัก ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว เหลือเพียงเเค่คำตอบของอีกฝ่ายเท่านั้นว่าจะออกมาเป็นอย่างไร งานนี้ทำเอาหลายคนลุ้นกันเเทบใจจะขาด โดยอยากให้ตอนจบเหมือนฉากสุดท้ายของภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง ‘เฟรนด์โซน’ ที่ทั้งสองร่วมเเสดงด้วยกันเเละถ่ายทอดบทบาทออกมาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

เเน่นอนก่อนหน้านี้ เเฟน ๆ หลายคนลุ้นกันอย่างหนักเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งสองว่าจะลงเอย หรือก้าวข้ามเฟรนด์โซนจริงเเล้วหรือไม่อย่างไร ทว่าล่าสุด! ทางฝ่ายชาย ‘นาย ณภัทร’ ตัดสินใจออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวอย่างตรงไปตรงมาเเล้ว โดยตนยอมรับว่าโทรไปสารภาพรักอีกฝ่ายเเล้วเป็นที่เรียบร้อย เเละยังยืนกรานว่าชอบอีกฝ่ายขอข้ามเส้นความเป็นเพื่อน ทั้งนี้ทั้งนั้น เราอยากนำบทสัมภาษณ์บางส่วนที่พี่ ๆ นักข่าวได้ถามเขาเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวมาบอกเล่าสู่กันฟังในบทความสั้น ๆ นี้ด้วยครับ

ชอบเขาตอนไหน เปลี่ยนความรู้สึกจากเพื่อน?

“จริง ๆ ที่ผ่านมาคือเพื่อนจริง ๆ ตลอด 4-5 ปี ที่เราอยู่ด้วยกัน ทุกคำพูดที่ออกมาตามนั้นจริง ๆ เราเป็นเพื่อนจริง ๆ เเต่เริ่มตอนไหนผมก็ไม่มั่นใจ น่าจะหลังกลับจากมิลานมั้งครับ ที่คิดได้ อยู่ ๆ ก็คิดมาเฉยเลยว่า จริงๆ ความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ดีมากเลยนะครับ รู้สึกว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่พิเศษมาก ๆ เลย หาไม่ได้ที่ไหนบนโลกนี้ ผมอยากให้คนนี้มาอยู่ในชีวิตผม แล้วก็อยากให้ผู้จัดการเขามาอยู่ในชีวิตผมไปรื่อย ๆ แต่เรื่องของเรื่องคือ สมมตินะครับสมตติอันนี้คือที่คิดว่า ถ้าใบคบอีกคน ณ ตอนนี้เขาคงจะคบนานแน่เลย ผมคงจะไม่มีโอกาสแล้วหรือเปล่า ผมเลยรู้สึกว่าผมอยู่นิ่ง ๆ ไม่ได้ คงต้องพูดอะไรในความรู้สึกของผมที่มันเกิดขึ้นให้เขาไป ประมาณนั้นครับ พี่หนุ่มก็รับทราบมาตลอด ผมก็ขอบคุณแกนะครับที่แกเบิกทางให้โอกาสกับผมแล้ว”

ที่โทรไปบอกเขาความรู้สึกมันปลดล็อกหรือเปล่า?

“มันก็สบายใจ ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่หนุ่มน่ารักกับผม ทำหน้าที่ที่ปรึกษาที่ดีมาตลอด แล้วก็แกน่ารักและหวังดีกับทุกคนจริง ๆ ไม่ใช่แค่ผมอย่างเดียว ขอบคุณพี่หนุ่มมาก ๆ ครับ ที่เปิดโอกาสให้ผม คือความรู้สึกจริง ๆ มันก็พูดยาก ก็เป็นเพื่อนกันมาโดยตลอด ซึ่งผมคิดว่าเป็นอะไรที่วิเศษมาก ตลอด 4-5 ปี มีความหวังดี มีความจริงใจต่อกัน ซึ่งทุกอย่างที่เราพูดมาหลาย ๆ คน ก็ได้เห็นเป็นแบบนั้นตามคำพุดทุกอย่าง ก็นั่นแหละครับ มารู้สึกว่าถึงเวลาที่ผมต้อง “ไม่เป็นเพื่อนแล้วครับ ผมเลยข้ามเส้นความเป็นเพื่อนไปเลยครับ” จะเป็นอะไรผมไม่มั่นใจ แต่ว่าตอนนี้ผมชอบเขาครับ แล้วผมก็ให้เขารู้แล้วว่าผมข้ามเส้นความเป็นเพื่อนเขาแล้วนะครับ ที่เหลือก็อยู่ที่เขาแล้วก็ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยครับ”

คิดว่าจะจบเหมือนในหนังเฟรนด์โซนไหม?

“อยากให้จบครับแต่ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง”

ทั้งหมดนี้เป็นเเค่บทสัมภาษณ์เพียงบางส่วนเท่านั้น ที่ ‘นาย ณภัทร’ ได้เปิดอกตอบคำถามกับนักข่าว ในด้านกระเเสสังคมส่วนใหญ่เห็นด้วยกับการออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวในครั้งนี้ เเต่อีกด้านหนึ่งก็คงต้องทำใจยอมรับร่วมกันว่าทุกสิ่งอย่างที่เกิดขึ้นในวงการบันเทิงย่อมหนีไม่พ้นการถูกดราม่าโดยเเน่นอน

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/entertain/?swcfpc=1

inwiptv