slider2
slider2
previous arrow
next arrow
พาร์เกอร์ เผย ซานโช่ เป็นการเซ็นสัญญาที่เลวร้ายที่สุดของผีแดง

พาร์เกอร์ เผย ซานโช่ เป็นการเซ็นสัญญาที่เลวร้ายที่สุดของผีแดง

พาร์เกอร์ เผย ซานโช่ เป็นการเซ็นสัญญาที่เลวร้ายที่สุดของผีแดง เจดอน ซานโช่ เคยสร้างชื่อได้อย่างน่าประทับใจหลังย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ไปค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยเขามีส่วนร่วมกับการทำประตูโดยตรงมากกว่า 100 ประตูจากการลงสนาม 125 นัด

จากฟอร์มที่ฉกาจฉกรรจ์ของ ซานโช่ ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจควักกระเป๋า 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,183 ล้านบาท) ดึงเขามาจาก เสือเหลือง แต่ปรากฏว่าปีกอิงลิชกลายเป็นการเซ็นสัญญาที่เลวร้ายที่สุดของรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตามมุมมองของ พาร์เกอร์ อดีตแบ็คขวาทีมชาติ อังกฤษ

สำหรับซีซันแรกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจดอน ซานโช่ ยิงประตูได้แค่ 5 ลูก และ 3 แอสซิสต์จากการลงสนาม 38 นัด ขณะที่ซีซั่นนี้ ดาวเตะวัย 22 ปีสอยตาข่ายได้ 3 เม็ด และหนึ่งแอสซิสต์แม้ว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์จะพยายามส่งเขาลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

พาร์เกอร์ เผย ซานโช่ เป็นการเซ็นสัญญาที่เลวร้ายที่สุดของผีแดง

“หากคุณมองดูเงินที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่ายเพื่อเขา ผมขอบอกเลยว่าเขาเป็นการซื้อที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด” พาร์เกอร์ เอ่ยกับ เอ็กซ์เพรสเมื่อ 10 พ.ย.

“บอกตามตรง ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่ายเงินมากขนาดนั้นเพื่อ เจดอน ซานโช่”

“เขามีประเด็นมากมายเพราะเขาไม่เคยเอาชนะฟูลแบ็คได้เลย เขาผ่านบอลคืนหลังตลอด และไม่กล้าดวลกับฝ่ายตรงข้ามแบบตัวต่อตัว”

ล่าสุด จากการเผยรายชื่อนักเตะทีมชาติ อังกฤษ ชุดทำศึก ฟุตบอลโลก เจดอน ซานโช่ ไม่ติดโผเนื่องจากมีฟอร์มที่ตกต่ำแม้สามเกมหลังที่เขาพลาดการลงเล่นให้ ผีแดง จะเป็นปัญหาของอาการป่วยก็ตาม

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>