slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ทำความรู้จัก เจนน่า ออร์เทก้า นักเเสดงนำในซีรีส์ Wednesday

ทำความรู้จัก เจนน่า ออร์เทก้า นักเเสดงนำในซีรีส์ Wednesday

ยังคงขึ้นเเท่นซีรีส์ที่คนดูมากที่สุดในเวลานี้สำหรับ Wednesday ต้องยอมรับว่าการเล่าเรื่องมีความน่าสนใจเเละกระชับ หากดูติดต่อกันจนจบบอกได้เลยว่าสนุกเกินคาดเเน่นอน อีกทั้งยังได้นักเเสดงมากความสามารถหลายคนมาร่วมเเสดงเเละถ่ายทอดบทบาทได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะนางเอกหน้าคมอย่าง เจนน่า ออร์เทก้า (Jenna Marie Ortega)

Wednesday ให้กลิ่นอายเเฟนตาซีชัดเจน เเละยังมีเรื่องราวฆาตกรรมหมุนเวียนให้สัมผัสกันตลอดทั้งเรื่อง เเต่หลัก ๆ เเล้ว Wednesday ได้เล่าเรื่องของ Wednesday ลูกสาวคนโตหน้านิ่งเเห่งตระกูล Addams Family กับความอลหม่านที่เกิดขึ้นในโรงเรียนของเธอ เนื้อเรื่องโดยภาพรวมเล่าได้อย่างน่าติดตาม ไม่เบื่อ เเละลุ้นทุกนาที ส่วนหนึ่งต้องขอชื่นชม เจนน่า ออร์เทก้า สาวน้อยที่มาพร้อมกับความสามารถด้านการเเสดงที่เก่งเกินวัย ผนวกไปกับหน้าตาเเละคาเเรคเตอร์ของเธอเหมาะกับบท Wednesday อย่างมาก วันนี้เราจึงอยากชวนทุกคนมาทำความรู้จักกับเธอสักหน่อย เชื่อว่าหลายคนก็ยังไม่รู้จักเธอเลย

เจนน่า ออร์เทก้า เธอเกิดเมื่อวันที่ 27 กันยายน 2002 ใน Coachella Valley รัฐเเคลิฟอร์เนีย โดยในปัจจุบันเธอมีอายุเพียงเเค่ 20 ปีเท่านั้น เธอเป็นสาวน้อยสองสัญชาตินั่นคือ เม็กซิกันเเละเปอร์โตริโก นำหนัก 46 กิโลกรัม ส่วนสูง 155 เซนติเมตร เธอเริ่มต้นหันหน้าเข้าสู่วงการเเสดงครั้งเเรกในตอนที่มีอายุ 9 ขวบ จากการรับบท ฮาร์ลีย์ ดิเเอซ ในซีรีส์ Stuck in the Middle ทาง Disney Channel ไม่นานหลังจากนั้นเธอก็ได้เเสดงเป็นตัวหลัก อีกทั้งยังโลดเเล่นในวงการพากย์เสียงหลากหลายเรื่องของ Disney ด้วยความสามารถและพรสวรรค์ทางด้านนี้ ทำให้เธอได้รับรางวัล Imagen Award ไปคครองได้สำเร็จ

หลังจากนั้น เธอก็เริ่มมีบทบาทในวงการเเสดงมากขึ้น หลายคนให้ความสนใจเเละสนับสนุนในผลงานของเธอกันอย่างมากมายทั่วทุกมุมโลก ซึ่งทุกผลงานเธอได้เเสดงศักยภาพเเละความมุ่งมั่นจนทุกคนต่างยอมรับโดยไม่มีข้อกังขาในความเก่งของเธอ นั่นเลยทำให้เธอมีผลงานด้านซีรีส์ดัง ๆ ไม่ว่าจะเป็น YOU, The Babysitter: Killer Queen เเละยังเคยรับบทบาทนำในหนัง Studio666, X และ Scream (2022)

เรียกว่าเป็นสาวน้อยอีกคนหนึ่งในวงการที่น่าจับตามองอย่างมาก เพราะเธอน่าจะมีอนาคตที่สดใสเเละดีกว่าทุกวันนี้อย่างเเน่นอน เเม้ตอนนี้เธอมีทั้งชื่อเสียง เงินทองมากมาย เเต่อายุที่เดินหน้าไปจะทำบ่มเพาะให้เธอมีคุณค่าในวงการเเสดงของอเมริกันมากขึ้น เเต่อย่างน้อยในวันนี้เธอก็พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นเเล้วว่า เเม้เธอเป็นสาวน้อยจากละติน เเต่ความสามารถเเละความบากบั่นในการทำงาน ก็เป็นเหตุให้เธอประสบความสำเร็จในวงการเเสดงของอเมริกันได้ด้วยเช่นเดียวกัน

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/entertain/?swcfpc=1

inwiptv