slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เชลซี กำลังเร่งเครื่องล่าตัว บาเดียชิล มาเสริมแนวรับ

เชลซี กำลังเร่งเครื่องล่าตัว บาเดียชิล มาเสริมแนวรับ

เชลซี กำลังเร่งเครื่องล่าตัว บาเดียชิล มาเสริมแนวรับ เชลซี กำลังพยายามที่จะคว้าตัว เบอนัวต์ บาเดียชิล เซนเตอร์แบ็กร่างยักษ์ของ อาแอส โมนาโก มาเสริมทัพช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน เบอนัวต์ บาเดียชิล เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ อีกแค่ 18 เดือนเท่านั้น ทำให้ โมนาโก อาจถูกบีบให้เร่งขาย ปราการหลังเจ้าของส่วนสูง 194 เซนติเมตร ในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ หรือไม่ก็ช่วงซัมเมอร์ ถ้าหากจับนักเตะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ไม่ได้

ล่าสุด ดิ แอธเลติก ระบุว่า เชลซี ได้มอง เบอนัวต์ บาเดียชิล เป็นแข้งเป้าหมายสำคัญ สำหรับการเสริมทัพในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กฝั่งซ้าย และได้เปิดฉากเจรจากับทาง โมนาโก เรียบร้อย ซึ่งถึงแม้ทั้งสองฝ่ายยังตกลงกันไม่ได้ แต่เชื่อว่าน่าจะคุยกันได้ลงตัวที่ 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,295 ล้านบาท) และ เบอนัวต์ บาเดียชิล จะกลายเป็นผู้เล่นของ เชลซี ในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

เชลซี กำลังเร่งเครื่องล่าตัว บาเดียชิล มาเสริมแนวรับ

ทั้งนี้ เบอนัวต์ บาเดียชิล วัย 21 ปี ลงเล่นให้ โมนาโก ไปแล้วทั้งสิ้น 135 นัด ทำได้ 6 ประตู นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2018 นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีสถิติลงเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส 2 นัดด้วย

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>