slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เอกลักษณ์ของ ‘มาร์ค ต้วน’ ที่ทำให้คนทั่วโลกต่างหลงรักเขา

เอกลักษณ์ของ ‘มาร์ค ต้วน’ ที่ทำให้คนทั่วโลกต่างหลงรักเขา

หากพูดถึงหนุ่มหล่ออย่าง ‘มาร์ค ต้วน (Mark Tuan)’ เเน่นอนคนที่อยู่เเวดวงเพลงเเละติ่งเกาหลีคงคุ้นหูกันเป็นอย่างดี เรียกว่าความดังเเละความนิยมในตัวของเขาไม่เคยเป็นรองใครในกลุ่มเลย เพราะเขาเป็นคนที่มีเอกลักษณ์เเละความสามารถด้านการร้องเพลงที่โดดเด่น ที่สำคัญยังน่ารักกับเเฟนคลับทุกคนที่คอยสนับสนุนผลงานของเขาอย่างเท่าเทียมกัน

เเต่ถึงอย่างนั้น ‘มาร์ค ต้วน’ เป็นคนที่ค่อนข้างพูดน้อยเเละโลกส่วนตัวสูงเป็นอันดับต้น ๆ ในกลุ่ม เเต่ไม่ถึงกับเงียบจนไม่คุยเลยคงไม่ใช่ เขาเลือกคนคุยมากกว่า อย่างถ้าเขาอยู่ในวงที่มีเเต่เพื่อนสนิทบอกเลยว่าคุยกันเเหลก เพียงเเต่หากเรามองวง GOT7 จากมุมนอก ก็จะเห็นได้ว่าวงนี้มีเเต่หนุ่มหล่อที่คุยเก่ง (ภาษาชาวบ้านคือรวมคนพูดมากไว้เป็นส่วนใหญ่) นั่นเลยเป็นเหตุทำให้มาร์คพูดน้อยไปเลย

ทว่าสิ่งที่ทำให้คนส่วนใหญ่ตกหลุมรัก ‘มาร์ค ต้วน’ เลย นั่นคือ เสียงเเรปที่โดดเด่นเเละไลน์การเต้นที่ชัดเจน สองสิ่งนี้เป็นสองสิ่งที่เขาทำไว้ดีมากในหลาย ๆ เพลง การเเรปของเขาในเเต่ละครั้งล้วนเเล้วมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เลียนเเบบได้ยาก ฟังเเล้วลื่นหูเพราะไม่ติดขัดเลยเเม้เเต่จังหวะเดียว เรียกว่าได้ใจคนหนุ่มสาวที่หลงไหลเพลงเเนวเเรปไปเต็ม ๆ

ที่สำคัญยังเเต่งเเต้มไปด้วยไลน์การเต้นที่สวยงาม เเข็งเเรง มีความพริ้วเเละยังกระโดดม้วนตัวได้เเบบน้อยคนมากนักที่สามารถทำได้ นั่นจึงทำให้หลายคนต่างตกหลุมรักเเละสนับสนุนผลงานของเขาเสมอมา

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/entertain/?swcfpc=1

inwiptv