slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เเนะนำ 3 ซีรีส์ยอดนิยมเก็บไว้ดูช่วงวันคริสต์มาส

เเนะนำ 3 ซีรีส์ยอดนิยมเก็บไว้ดูช่วงวันคริสต์มาส

เเน่นอนปลายปีเเบบนี้ เชื่อว่าหลายคนกำลังรอคอยการมาของ ‘เทศกาลคริสต์มาส’ ที่เปรียบเสมือนวันเเห่งความสุข วันที่เราได้ร่วมกันทำกิจกรรมพิเศษกับคนรัก ครอบครัว เเละเครือญาติ เเต่ในวันนี้เราอยากนำเสนออีกหนึ่งทางเลือกที่มิควรพลาด นั่นคือ การนอนดูซีรีส์อยู่กับบ้านกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตากับใครบางคนที่คุณรัก

โดยไม่จำเป็นต้องเสียค่าน้ำมันรถเพื่ออกเดินทางไปที่ไหนไกล เเล้วยังวางเเพลนทำกิจกรรมอย่างอื่นร่วมกันได้อีกด้วย อย่างการจับของขวัญ หรือทานอาหารร่วมกัน เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ซีรีส์ทั้งหมดที่เราเเนะนำนั้นส่วนใหญ่ล้วนเเล้วออกเเนวโรเเมนติก ซึ่งเหมาะกับการดูในวันคริสต์มาสโดยตรง เพื่อให้คุณเข้าถึงวังวนเเละอินไปกับเทศกาลเเห่งการเฉลิมฉลอง อันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดก่อนที่ปีใหม่จะมาถึง ดังนั้น หากใครยังไม่เริ่มเเพลนไปเที่ยวไหน ก็ลองรับข้อเสนอจากทางเราดูนะครับ

💌 Series | Nevertheless 💌

หากพูดถึงประโยคสุดฮิตที่หลายคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีอยู่เเล้ว ‘ไปดูผีเสื้อที่ห้องเราไหม?’ เเน่นอนว่าเราต้องนึกถึง Nevertheless อีกหนึ่งซีรีส์ยอดนิยมที่มาพร้อมกับโครงเรื่องที่น่าสนใจ ให้กลิ่นอายความเป็นโรเเมนติกอย่างชัดเจน

ด้วยความที่เล่าเรื่องราวของหนุ่มสาวในรั้วมหาลัย โดยทั้งสองคนต่างมีมุมมองด้านความรักที่เเตกต่างกัน อาจกล่าวได้ว่าคนหนึ่งมองหาความสัมพันธ์เเบบจริงจัง เเต่อีกคนกลับต้องการรักร้อนเเรงเเบบไม่ผูกมัด ส่วนเรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไรคงต้องติดตามกัน

💌 Series : The King Eternal 💌

เเค่ชื่อก็เท่เเล้วสำหรับ The King Eternal Monarh หรือ จอมราชันบัลลังก์อมตะ ซีรีส์เกาหลีเเนวโรเเมนติกเเฟนตาซี ทว่าเนื้อหาได้บอกเล่าเรื่องราวของกษัตริย์เเห่งเกาหลีคนหนึ่งที่ต้องการปิดประตูโลกคู่ขนาน ส่วนคนที่เปิดออกมากลับเป็นอาชญากรเเละเป็นลุงเเท้ ๆ ของเขาเอง

โดยลุงของเขาต้องการโค่นล้มอำนาจ ภายในเรื่องต่างมีส่วนผสมของความวุ่นวาย ความอลหม่าน ความสูญเสีย เเละการปกป้องคนรัก เรียกว่าจัดเต็มทุกความรู้สึกจนต้องเเบ่งเวลาติดตามกันหน่อย

💌 Series : Touch Your Heart 💌

เรื่องราวโดยรวมเกี่ยวข้องกับดาราสาวสวยคนหนึ่งที่เปรียบเสมือนนางฟ้า ด้วยความที่เธอนั้นอยากเข้าวงการอีกครั้ง ทำให้เธอจำใจต้องไปฝึกงานที่สำนักทนายความ เพื่อจะรับบททนายความในละครเรื่องใหม่ ซึ่งในเวลานั้นเองทำให้เธอพบกับทนายความหนุ่มหล่อที่ปากร้ายเเละเย็นชา

เเรก ๆ ทั้งสองคนต่างไม่ลงรอยกันเลยเเม้เเต่นิด เเต่เมื่อเวลาผ่านไปทุกอย่างกลับกลายเป็นบ่อเกิดเเห่งความรัก ขอบอกเลยว่าเรื่องนี้สนุกมาก สายโรเเมนติกกุ๊กกิ๊กน่ารักไม่ควรพลาดเลยเเม้เเต่ตอนเดียว เสมือนเราอ่านนิยายยัยตัวร้ายกับนายเย็นชาอย่างไรอย่างนั้น

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/korean-series-news/?swcfpc=1

inwiptv