slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เเรงบันดาลใจสำคัญของศิลปินสุดเท่อย่าง ‘เเบมเเบม’

เเรงบันดาลใจสำคัญของศิลปินสุดเท่อย่าง ‘เเบมเเบม’

‘กันต์พิมุกต์ ภูวกุล (แบมแบม)’ ศิลปินอีกคนที่เป็นชาวไทย เเต่กลับไปโด่งดังไกลถึงเกาหลีใต้ หลายปีมานี้เขาค่อนข้างมีบทบาททั้งในเกาหลีเเละไทยสลับกันไปตามเเต่โอกาศ เเต่คราวที่เขาเดินทางกลับไทยต้องยอมรับว่าเเฟน ๆ หลายคนยังให้การต้อนรับเขาอย่างอบอุ่น อีกทั้งเขายังเป็นกันเองกับเเฟน ๆ ทุกคนอย่างเท่าเทียม ไม่มีน้อยกว่าหรือมากกว่า มีเเต่ความสุขที่มอบให้เเก่กันเท่านั้น

หากย้อนไปเมื่อหลายปีก่อน เเรงบันดาลใจสำคัญที่ทำให้เด็กชายที่ชื่อ ‘เเบมเเบม’ หันมาฝึกเต้นอย่างหนักทั้งที่ก่อนหน้านั้นเขาติดเกมเหมือนเด็กทั่ว ๆ ไป คือ การได้ดูคอนเสิร์ตของเรน (Rain) ซึ่งในเวลานั้น ‘เรน’ เป็นซุปตาร์เกาหลีที่มีชื่อเสียงอย่างมากทั้งในเกาหลีเเละต่างประเทศ ด้วยความอยากเท่เเละเก่งเหมือนเรน ทำให้ ‘เเบมเเบม’ ยึดเขาเป็นไอดอลมาตั้งเเต่นั้นมา

ไม่นานนัก ‘เเบมเเบม’ ก็ได้มีโอกาสเข้าเเข่งขัน Rain Cover Dance In Thailand (2550) ในตอนที่มีอายุ 10 ขวบ ก่อนถูกเเมวมองจากค่าย JYP ชวนไปออดิชั่น เเต่เขากลับปฏิเสธ เพราะอายุยังน้อยเกินกว่าจะไปใช้ชีวิตอยู่กินที่เกาหลีอย่างโดดเดี่ยว

กระทั่งเขาอายุ 13 ปี ‘เเบมเเบม’ ได้กลายมาเป็นสมาชิกทีม WE ZAA COOL จากการประกวด LG Entertainer In Thailand โดยเป็นช่วงเวลาเดียวกันที่ทาง JYP ได้พบกับเขาอีกครั้ง คราวนี้ JYP ชวนเขาไปเป็นศิลปินฝึกหัดในค่ายโดยไม่ต้องออดิชั่น ทั้งหมดจึงกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญที่เปรียบเสมือนสะพานเชื่อมทำให้เขาประสบความสำเร็จอย่างมากจวบจนทุกวันนี้

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/entertain/?swcfpc=1

inwiptv