slider2
slider2
previous arrow
next arrow
โรมาโน คอนเฟิร์ม แมนยู เล็งต่อสัญญาฉบับใหม่ ดาโลต์

โรมาโน คอนเฟิร์ม แมนยู เล็งต่อสัญญาฉบับใหม่ ดาโลต์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนการที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ดีโอโก้ ดาโลต์ โดยการเจรจาน่าจะมีขึ้นหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2022 ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน ดีโอโก้ ดาโลต์ ซึ่งตอนนี้กำลังรับใช้ทีมชาติโปรตุเกส สู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่ม 1 ปี) เท่านั้น แต่ด้วยผลงานที่น่าประทับใจตลอดช่วงที่ผ่านมา ทำให้ “ปีศาจแดง” หวังที่จะจับ ดาวเตะวัย 23 ปี ขยายสัญญากับทีมออกไปแบบยาวๆ

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจที่จะผลักดันเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ ดีโอโก้ ดาโลต์ เขากำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และสโมสรก็อยากให้เขาอยู่กับทีมต่อ การพบปะพูดคุยน่าจะมีขึ้นหลัง เวิลด์ คัพ”

“แผนการในตำแหน่งแบ็กขวา ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือ ให้สัญญาใหม่ ดีโอโก้ ดาโลต์, ขาย (แอรอน) วาน บิสซาก้า และดึงแบ็กขวาคนใหม่เข้ามาเสริมในปี 2023” โรมาโน อัปเดตข่าว ดาโลต์ ผ่าน ทวิตเตอร์ อย่างเป็นทางการของตัวเอง

โรมาโน คอนเฟิร์ม แมนยู เล็งต่อสัญญาฉบับใหม่ ดาโลต์

ทั้งนี้ ดีโอโก้ ดาโลต์ ซึ่งย้ายมาจาก ปอร์โต้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้วทั้งสิ้น 85 นัด ทำได้ 2 ประตู

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>