slider2
slider2
previous arrow
next arrow
โมเมนต์สุดน่ารัก ท่าเต้นเรียกรอยยิ้มพี่เเจ็ก

โมเมนต์สุดน่ารัก ท่าเต้นเรียกรอยยิ้มพี่เเจ็ก

‘เเจ็กสัน หวัง’ หรือ ‘พี่เเจ็ก’ หนึ่งในศิลปินวง GOT7 ที่ตกหลุมรักประเทศไทยมาก การเดินทางมาประเทศไทยของเขาในเเต่ละครั้งล้วนเเล้วได้รับการตอบรับจากเเฟน ๆ ชาวไทยอย่างล้นหลามตั้งเเต่วินาทีเเรกที่ก้าวเท้าลงสนามบินจวบจนเเบกกระเป๋ากลับเกาหลี

สิ่งหนึ่งที่ทำให้คนไทยส่วนใหญ่รักในตัวเขา ทั้งที่เป็นเเฟนเพลงเเละคนทั่วไป นั่นคือ การที่เขาเป็นกันเองกับเเฟน ๆ ทุกคน ไม่ถือตัว ห่วงใยทุกคนเท่าเทียมกันสม่ำเสมอ อีกทั้งการที่เขาพยายามเรียนรู้ที่จะพูดภาษาไทยเพื่อสื่อสารกับเเฟน ๆ โดยตรง นั่นเป็นโมเมนต์ที่ทำให้ใครหลายคนต่างเทใจให้เขาหมดหน้าตัก จึงไม่เเปลกที่เขาจะกลายเป็นที่รักของทุกคนได้มากขนาดนี้

เมื่อไม่กี่วันก่อน ‘เเจ็กสัน หวัง’ เดินทางมาพบ ‘พี่วูดดี้’ อีกครั้ง หลังจากที่ทั้งสองเคยร่วมรายการด้วยกันมาเเล้วก่อนหน้านี้อย่าง ‘WOODY FLIM’ เเต่ล่าสุด! ทั้งสองหวนกลับมาเจอกันอีกครั้งกับการสนทนากันสด ๆ บนเวที งานนี้บอกเลยว่าเป็นการไลฟ์ทอล์กที่พิเศษสุด ๆ คุยกันเเบบเจาะลึกทุกประเด็นที่หลายคนอยากรู้เเละสงสัย พร้องทั้งเเฟน ๆ ทุกคนที่นั่งร่วมชมในวันนั้นต่างก็ได้เห็นความน่ารักของพี่เเจ็กทุกท่วงท่า รวมถึงรอยยิ้มเเสนเสน่ห์ของเขาด้วยเช่นกัน

เเละโมเมนต์สุดน่ารักที่ทำเอาหลายคนทึ่ง นั่นคือ การปรากฏตัวตัวของเด็กน้อยคนหนึ่งบนเวที โดยที่น้องได้เเสดงความสามารถเกินวัยอย่าง ‘การเต้นเลียนเเบบเเจ็กสัน หวัง’ เรียกว่าเก็บรายละเอียดเนียนกริ๊บ สมเเล้วที่เป็นเเฟนบอยเเบนตัวน้อย เพราะน้องเต้นเก่งมาก

ทางด้าน ‘เเจ็กสัน หวัง’ ก็นั่งยองมองดูน้องอย่างประทับใจ สายตาเปล่งประกาย อ่อนโยน หลังจากที่น้องเต้นเสร็จ เขาไม่รอช้าที่จะอุ้มตัวน้องมาพูดคุยเเบบเป็นกันเองที่สุด เเต่ด้านน้องได้เเต่ทำหน้านิ่ง (คงตื่นเต้น) พร้อมพยักหน้าเเทนการพูดเพื่อตอบคำถาม (เป็นพี่คงตายเดียวนั้น หากได้มองดูหน้าหล่อ ๆ ของพี่เเจ็กใกล้ขนาดนั้น)

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/entertain/?swcfpc=1

inwiptv