slider2
slider3
previous arrow
next arrow
ชวนดูซีรีส์เกาหลี Sombody เเอปรัก เเอบฆ่า (2022) ที่มาพร้อมพล็อตที่เเปลกใหม่ หลุดกรอบซีรีส์ทริลเลอร์

ชวนดูซีรีส์เกาหลี Sombody เเอปรัก เเอบฆ่า (2022) ที่มาพร้อมพล็อตที่เเปลกใหม่ หลุดกรอบซีรีส์ทริลเลอร์

อีกหนึ่งซีรีส์น่าดูที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนนั่นคือ Somebody เเอปรัก เเอบฆ่า ซีรีส์เเนวลึกลับระทึกขวัญที่ออกฉายอย่างเป็นทางการเมื่อหลายเดือนก่อน โดยเป็นผลงานของนักเขียนบทฮันจีวานเเละผู้กำกับจองจีอู ซึ่งทั้งสองต่างเคยผ่านการสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ มาเเล้วทั้งสิ้น

Somebody เเอปรัก เเอบฆ่า บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคดีฆาตรกรรมที่เชื่อมโยงกับเเอปหาคู่ ที่มีชื่อว่า Somebody โดยเเอปนี้ได้พาให้ คิมซอม นักพัฒนาซอฟต์เเวร์ เเละผู้สร้างเเอป Somebody พร้อมกับเพื่อน ๆ ของเธอเข้าไปมีส่วนร่วมกับคดีฆาตรกรรมสุดหลอน โดยมีชายหนุ่มที่มีชื่อว่า ยุนโอ เกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว

ซองยุนโอ (รับบทโดย คิมยองกวัง) ชายผู้ลึกลับที่มีเสน่ห์อันเหลือล้น ส่วนตัวนั้นเขาเป็นคนที่ปกปิดความรู้สึกเเละตัวตนที่เเท้จริงของตัวเอง ไม่ชอบเปิดเผยให้ใครรู้ เเต่เมื่อเขาได้พบกับนักพัฒนาเเอป Somebody อย่าง คิมซอม (รับบทโดย คังแฮริม) ทุกอย่างก็ค่อย ๆ เปลี่ยนเเปลงไปตามวันเวลาที่หมุนผ่าน

ในส่วนของ คิมซอม เธอเป็นหญิงสาวที่มีอาการเเอสเพอร์เกอร์ เเละปัญหาทางด้านปฏิสัมพันธ์กับคนอื่นมาโดยตลอด เเต่ถึงอย่างนั้นเธอก็มีความเก่งเฉพาะตัวอย่างการสร้าง AI Chatbot เเละเเอป Social Network ขึ้นมาได้สำเร็จด้วยหยาดเหงื่อของตัวเธอเอง ที่สำคัญเธอยังมีเพื่อนสนิทที่ชื่อ กีอึน (รับบทโดย คิมซูยอน) เเละ มกวอน (รับบทโดย คิมยงจี) ซึ่งเป็นอะไรที่ย้อนเเย้งกับอาการที่ตนเองเป็นอยู่อย่างสิ้นเชิง

นี่เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่มีเนื้อหาสอดคล้องกับยุคสมัยใหม่เเละเหตุการณ์อลหม่านต่าง ๆ ที่กำลังขึ้นในสังคมปัจจุบันกันอย่างดาษดื่น Somebody มีเเนวทางเฉพาะตัวในการเล่าเรื่อง ซึ่งหลุดออกจากกรอบซีรีส์ทริลเลอร์ที่หลายคนคุ้นเคยอย่างการไล่ล่าฆ่าฟันเพียงอย่างเดียวไปสู่บริบทอื่นที่น่าสนใจมากกว่า

Somebody เเอปรัก เเอบฆ่า มีทั้งหมด 8 ตอนเท่านั้น ซึ่งถือว่าน้อยมากหากเทียบกับซีรีส์เรื่องอื่น ๆ ที่มีมากถึง 16 ตอนหรือมากกว่านั้น โดยเเต่ละตอนของ Somebody บอกเลยว่าสนุกเเละคุ้มค่าเน็ตมาก ฝากติดตามกันด้วยนะครับ

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/korean-series-news/?swcfpc=1

inwiptv