slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เเนะนำซีรีส์เกาหลี under the queen’s umbrella : ใต้ร่มราชินี เเม่ที่ยอมจัดการทุกปัญหาที่ลูกชายก่อขึ้น

เเนะนำซีรีส์เกาหลี under the queen’s umbrella : ใต้ร่มราชินี เเม่ที่ยอมจัดการทุกปัญหาที่ลูกชายก่อขึ้น

หน้าฝนเเบบนี้ลองหาซีรีส์เกาหลีดูกันดีมั้ย? เดี๋ยวนี้เกาหลีออกซีรีส์ใหม่ๆ เยอะมาก ตามกันเเทบไม่ทัน เเต่ถึงอย่างนั้นซีรีส์ที่มาเเรงเป็นอันดับต้นๆ ในตอนนี้คงเป็น ‘Under The Queen’s Umbrella’ หรือ ‘ใต้ร่มราชินี’ ซึ่งเพิ่งขึ้นเเท่นคว้าอันดับ 2 ใน Netflix ไปหมาดๆ ลองจาก Wednesday เท่านั้น

วันนี้เราจึงอยากมาเเนะนำ ‘Under The Queen’s Umbrella’ ให้เเก่ทุกคนที่ยังไม่เคยดูหรือกำลังตัดสินใจจะดูดีมั้ย? เพราะต้องยอมรับว่าหากใครอินในบทบาททนายความสุดเเกร่งของ ‘คิมฮเยซู’ ใน ‘Juvenile Justice’ ก็คงต้องติดตามเรื่องนี้กันหน่อย เพราะเธอเเสดงออกมาได้อย่างดีเยี่ยมไม่เเพ้เรื่องก่อนๆ เลย ผนวกยังเป็นผลงานของผู้กำกับ ‘คิมฮยองชิก’ ที่เคยเป็นเจ้าของผลงาน ‘About Time’ เเละยังได้นักเขียนบท ‘พัคบารา’ มาร่วมร่ายบทในเเบบฉบับที่เขาถนัดอีกด้วย

‘Under The Queen’s Umbrella’ เล่าถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในรั้วพระราชวังที่มีเเต่ความอลหม่านวุ่นวายจากน้ำมือของพระโอรสที่สืบทอดเป็นมกุฎราชกุมารในภายภาคหน้า โดยในเเต่ละวันพวกเขายิ่งเหิมเกริมเเละทำในสิ่งที่อาจส่งผลกระทบทั้งราชวงศ์ นั่นจึงทำให้พระมเหสี ‘อิมฮวารยอง’ ต้องลงมาจัดการปัญหาต่างๆ เหล่านี้ด้วยพระองค์เอง โดยไม่สนใจความสง่างามในตำเเหน่งที่พระองค์ทรงดำรงจะลดน้อยลงเพียงใด เพราะพระมเหสี ‘อิมฮวารยอง’ ทรงเป็นถึงอัครมเหสีเคียงข้างพระราชา เป็นเเม่ของเเผ่นดิน ตลอดจนพระมารดาของโอรสในพระองค์

เเน่นอนการจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นนั่นไม่ใช่ง่าย ทุกอย่างต้องใช้เวลาเเละความอดทน ถึงเเม้ในเเต่ละวันที่พระองค์ทรงลืมตาพบกับเเรงกดดันจากทั่วทุกสารทิศเเละปมทางการเมืองต่างๆ พระองค์ก็ยังยืนกรานที่จะเเก้ปัญหาต่อไปก็เพื่อเหล่าพระโอรสของพระองค์ทุกคนนั่นเอง

ดังนั้น จึงอยากฝากทุกคนดูกันให้ครบทุกตอน เพราะผู้กำกับเเละนักเขียนบท เขาทั้งสองทำออกมาได้ดีเกินคาดเเละยังมีหลากหลายอารมณ์ผสมรวมกันได้อย่างลงตัว ทว่า ‘Under The Queen’s Umbrella’ มีทั้งหมด 16 ตอน ตอนละ 1 ชั่วโมงเศษเท่านั้น

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/korean-series-news/?swcfpc=1

inwiptv