slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Decoy ซีรีส์ย้อนรอยประวัติศาสตร์คดีฉ้อโกงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกาหลี นำทัพความเดือดโดย จางกึนซอกเเละฮอซองเเท

Decoy ซีรีส์ย้อนรอยประวัติศาสตร์คดีฉ้อโกงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกาหลี นำทัพความเดือดโดย จางกึนซอกเเละฮอซองเเท

Decoy อีกหนึ่งซีรีส์ที่น่าติดตามที่พึ่งปล่อยทีเซอร์เเรกออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นการต้อนรับกับการกลับมาของจางกึนซอกในรอบหลายปีหลังจาก Switch : Chang the World อีกทั้งยังเป็นผลงานใหม่ของฮอซองเเทเเละอีเอลลียา โดยมีผู้กำกับคิมฮองซุนอยู่เบื้องหลังงานเเสดงทั้งหมด

Decoy ได้หยิบยกเรื่องราวเกี่ยวกับการฉ้อโกงมานำเสนอได้อย่างน่าสนใจ ซึ่งเกี่ยวพันกับคดีหนึ่งในประวัติศาสตร์เกาหลีที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ BIGS Network โดยมีผู้เสียหายนับหมื่นคน มูลค่าความเสียหายมากกว่าห้าล้านล้านวอน ซึ่งระหว่างการหลบหนีในประเทศจีน โนซังชอน (รับบทโดย ฮอซองเเท) ผู้เป็นเจ้าของ BIGS Network อาชญากรข้ามชาติที่หลายคนหมายหัวกลับเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถยนตร์

เเต่เเล้ว 8 ปีต่อมา คูโดฮัน (รับบทโดย จางกึนซอก) ตำรวจสายสืบที่มีใจรักความยุติธรรม เขาพยายามรื้อถอนคดีเก่าที่ยังปิดไม่ลงด้วยการเชื่อมโยงกับคดีฆาตกรรมต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในปัจจุบันเข้าด้วยกัน เเละในที่สุดเขาได้เจอกับคดีฉ้อโกงที่ได้สร้างความอลหม่านให้เเก่ผู้คนเมื่อหลายปีก่อน ยิ่งขุดมากเท่าไหร่เขายิ่งพบกับความไม่ชอบมาพากลของคดีดังกล่าวมากขึ้นจนน่าเเปลกใจ โดยเฉพาะการมีชีวิตอยู่อย่างปริศนาของโนซังชอนที่ควรจะเสียชีวิตไปเเล้วเมื่อเเปดปีก่อน เเต่กลับยังมีชีวิตอยู่อย่างน่าสงสัย

เหตุการณ์ทั้งหมดจึงกลายมาเป็นงานหินที่ยากต่อการสืบสาวราวเรื่องของคูโดฮันในทันที ซึ่งเขาจะต้องรวบรวมหลักฐานเเละจับกุมคนร้าย ตลอดจนเปิดโปงความจริงทั้งหมดเพื่อผู้ที่เคยตกเป็นเหยื่อจากคดีฉ้อโกงดังกล่าวได้รับความยุติธรรม โดยมีผู้สื่อข่าวอย่าง ชอนนายอน (รับบทโดย อีเอลลียา) คอยติดตามตามคดีฉ้อโกงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทศวรรษเมื่อเเปดปีก่อนร่วมเดินทางไขปริศนานี้ด้วย

อย่างไรก็ดี Decoy เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่เป็นผลงานของนักเขียนชื่อดังอย่าง คิมจุนอุก โดยมีผู้กำกับฝีมือดีอย่าง คิมฮองซุน คอยคุมงานเเสดงอยู่เบื้องหลังทั้งหมด ที่สำคัญยังได้นักเเสดงมากบทบาทหลายคนมาร่วมถ่ายทอดผลงานร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น จางกึนซอก, ฮอซองเเท, อีเอลลียา โดยซีรีส์กำลังอยู่ในช่วงเตรียมพร้อมออกอากาศ โดยเเบ่งเป็นสองพาร์ต พาร์ตละ 6 อีพี ซึ่งมีกำหนดการวันออนเเอร์อีพีเเรกในวันที่ 27 มกราคม 2023 ผ่านทาง Coupang Play

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/korean-series-news/?swcfpc=1

inwiptv