slider2
slider2
previous arrow
next arrow
The Princess Diaries กำลังจะถูกนำมาสร้างภาคต่อพร้อมความหวังครั้งใหม่ของเเฟน ๆ ว่านักเเสดงชุดเดิมจะกลับมา

The Princess Diaries กำลังจะถูกนำมาสร้างภาคต่อพร้อมความหวังครั้งใหม่ของเเฟน ๆ ว่านักเเสดงชุดเดิมจะกลับมา

ไม่นานมานี้ Anne Hathaway ได้ออกมาพูดถึงความรู้สึกที่มีต่อภาพยนตร์เรื่อง The Princess Diaries ซึ่งเป็นผลงานที่โด่งดังเเละได้ทำให้เธอเเจ้งเกิดในทันทีหลังจากออกฉายไม่กี่วัน ที่สำคัญกำลังจะมีการสร้างภาคต่อ ถึงเเม้จะยังไม่คอนเฟิร์มว่าเธอจะได้กลับมาร่วมงานเเสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้หรือไม่

เเต่ที่เเน่ ๆ คือ การกลับมาของภาพยนตร์เรื่องคงเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ใครหลายคนอยากลิ้มลอง ด้วยความที่เปิดตัวภาคล่าสุดไปนานกว่า 18 ปีเเล้ว ซึ่งก็สังเกตเห็นได้ตั้งเเต่ที่มีการประกาศสร้าง The Princess Diaries ภาค 3 เเฟน ๆ ภาพยนตร์จำนวนไม่น้อยต่างเข้ามาร่วมเเสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา พร้อมกับท่าทีที่ตื่นเต้นเเละดีใจในคราวเดียวกัน ถึงอย่างนั้น นักเเสดงนำอย่าง Anne Hathaway ก็เห็นถึงความตื่นเต้นอย่างล้นหลามของแฟน ๆ ที่มีต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ อีกทั้งเธอยังได้ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงาน Sundance Flime Fastival ว่า

“เรารู้สึกเเบบเดียวกันเลยค่ะ เเละฉันรู้ว่ามันอาจเป็นสิ่งที่น่าหงุดหงิดใจเป็นอย่างยิ่งที่ต้องรอคอยนานเกือบ 2 ทศวรรษ ในช่วงเวลาเหล่านั้นมันต้องใช้ความอดทนนะ เพราะฉะนั้นตอนนี้ทุกคนจึงควรคิดว่าตัวเองคือ ส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมภาพยนตร์เเล้ว เพราะนี่คือระยะเวลาที่เเท้จริงในการสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ ขึ้นมา”

อย่างไรก็ตาม The Princess Diaries ภาค 3 ยังคงอยู่ในขั้นของการพัฒนาโดย Disney ซึ่งเเฟน ๆ ส่วนใหญ่ต่างมีความหวังอยากให้นักเเสดงเดิมกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้ง เนื่องจากทุกคนเเสดงออกมาได้ดีมากจากภาคก่อน เเละนั่นเป็นความฝันที่กำลังจะกลายเป็นความจริงอีกไม่นาน หวังว่าจะเป็นเช่นนั้น

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/entertain/?swcfpc=1

inwiptv