slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คริสเตียน อีริคเซน เจ็บหนัก! จำเป็นต้องพักสนามยาวนานกว่า 3 เดือน

คริสเตียน อีริคเซน เจ็บหนัก! จำเป็นต้องพักสนามยาวนานกว่า 3 เดือน

เเมนเชสเตอร์ ยูในเต็ด หรือที่เเฟนบอลเรียกติดปากกันว่า เเมนยู เป็นอีกหนึ่งทีมที่กำลังโด่งดังเเละมีโอกาสรุ่นเเชมป์มากที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ ในฤดูกาลนี้

ปัจจุบัน เเมนยู ยังคงคว้าอันดับ 4 ในศึกพรีเมียร์ลีก หลังจากล้มลุกคุกคลานมาหลายปี ด้านเเฟนบอลก็เริ่มออกมาเผยตัวตนกันมากขึ้นทั้งในไทยเเละต่างประเทศ ส่วนหนึ่งเป็นผลจากการวางเกมเเละการคุมทีมของกุนซือ เอริค เทน ฮาก ถึงเเม้ว่าเขาเพิ่งเข้ามาจัดการทีมยังไม่ถึงปี ทว่าสิ่งที่เขาทำในวันนี้กลับทำให้ทีมมีพัฒนาการที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจากหลาย ๆ เกมที่เเมนยูได้ลงเเข่ง

เเต่ล่าสุดคงต้องบอกว่า เเมนยู ในสภาวะที่ขับขันชวนหวั่นใจกันเล็กน้อย หลังจากที่ดาวเตะอย่าง คริสเตียน อีริคเซน ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักจากการฟาดเเข้งกับนักเตะเเห่งทีม เร้ดดิ้ง อย่าง เเอนดี้ เเคร์โรล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

หลังจบเกม เอริค เทน ฮาก จึงออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเขายังไม่ทราบถึงความรุนเเรงของอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น เเต่ไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาทาง เเมนยู ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการเเล้วว่า คริสเตียน อีริคเซน จะต้องพักรักษาตัวอย่างน้อยจนถึงปลายเดือนเมษายนหรืออย่างช้าคือต้นเดือนพฤษภาคม ซึ่งกินเวลายาวนานกว่า 3 เดือน

อย่างไรก็ตาม การเเข่งขันเมื่อคืนที่ผ่านมา เเมนยูยังคงเดินหน้าเกมรุกอย่างดุเดือด โดย เเมนยู สามารถถล่ม นอตติงเเฮม ฟอเรส 2-0 ได้สำเร็จอย่างที่เเฟนบอลหลายคนคาดไว้

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>