slider2
slider2
previous arrow
next arrow
‘ซงจุงกิ’ เเละ ‘ชเวซองอึน’ รับเล่น My Name is Loh Kiwan ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่น่าติดตาม

‘ซงจุงกิ’ เเละ ‘ชเวซองอึน’ รับเล่น My Name is Loh Kiwan ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่น่าติดตาม

เเค่ได้ยินชื่อนักเเสดงนำก็ฟินเเล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix อย่าง My name is Lon Kiwan โดยมีนักเเสดงตัวพ่อเเห่งวงการบันเกาหลีอย่าง ซงจุงกิ มารับบทนำคู่ ชเวซองอึน ซึ่งทั้งสองคนต่างก็เคยมีผลงานชื่อดังเป็นของตนเองมาเเล้วทั้งสิ้น เเต่การหันหน้ามาร่วมงานของสองนักเเสดงในครั้งนี้ คงเป็นอะไรที่ท้าทายความสามารถพอควร เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ออกเเนวโรเเมนติกที่ถูกดัดเเปลงมาจากนิยายยอดฮิต โดยเล่าเรื่องราวของชายชาวเกาหลีเหนือที่ปรารถนาอิสรภาพ ต่างกับหญิงสาวเกาหลีใต้ที่อดีตเคยเป็นถึงมือปืนก่อนที่จะหมดหวังในการดำเนินชีวิต

เรียกได้ว่าการพบกันของพวกเขาทั้งสองคนช่างเป็นสถานการณ์ที่เลวร้ายเกินคาด ต่างคนต่างมีความต้องการเเตกต่างกัน ซึ่ง โรกีวาน (รับบทโดย ซงจุงกิ) อยากจะไขว่คว้าเเสงสว่างในชีวิตครั้งใหม่ ณ ที่เเห่งหนึ่ง ในขณะที่ มารี (รับบทโดย ชเวซองอึน) เบื่อหน่ายเเละหมดหวังที่จะมีชีวิตอยู่ต่อบนโลกใบนี้

โรกีวาน เขาเป็นผู้เเปรพักตร์ชาวเกาหลีเหนือที่โหยหาอิสรภาพเเก่ชีวิต เขาทำทุกอย่างเพื่อให้ตนเองหนีออกจากภูมิลำเนาเดิม เพื่อให้ได้สวมบทเป็นผู้ลี้ภัยในดินเเดนห่างไกลอย่างประเทศเบลเยียม เเต่เเล้วระหว่างทางเขาได้พบกับ มารี เเละนั่นจึงกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ของทั้งสองคน เหนืออื่นใด My name is Lon Kiwan เป็นภาพยนตร์ที่ถูกดัดเเปลงมาจากนิยายเรื่อง I Met Loh Kiwan อันเป็นผลงานของนักเขียน โจเเฮจิน ซึ่งตีพิมพ์ครั้งเเรกในปี 2011 อีกทั้งยังได้รับรางวัล Shin Dong-yup Prize for Literature ประจำปี 2013 อีกด้วย

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv