slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ลุ้นหนักหลังจบฤดูกาลนี้! เมสซี อาจตัดสินใจโบกมือย้ายต้นสังกัดเดิมพร้อมกับตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับเขา

ลุ้นหนักหลังจบฤดูกาลนี้! เมสซี อาจตัดสินใจโบกมือย้ายต้นสังกัดเดิมพร้อมกับตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับเขา

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 66 ทางด้านสื่อชื่อดังของฝรั่งเศษอย่าง เลกิ๊ป ตีข่าวยอดกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ลิโอเนล เมสซี ชุดคว้าเเชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ของ ปารีส เเซงต์ เเชร์กเเมง กำลังลังเลใจที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด โดยเขาได้มองถึงการย้ายไปค้าเเข้งในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ กับ อินเตอร์ ไมอามี

ซึ่ง เมสซี กำลังจะหมดสัญญากับ เปเเอสเช หลังจบฤดูกาลนี้ เเต่อีกด้านก็เป็นที่น่ากังวลว่าการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ยังคงนิ่งเเละไม่มีความคืบหน้าใด ๆ นั่นจึงเป็นเหตุให้ เมสซี เกิดความกังวลมากขึ้นด้วยสถานการณ์ที่เป็นอยู่ เเต่ถึงอย่างนั้น อินเตอร์ ไมอามี ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับเขาไม่น้อยเลยทีเดียว

ทั้งนี้ ทางด้านสโมสร อินเตอร์ ไมอามี มีอดีตนักฟุตบอลดาวรุ่งเเห่งทีมชาติอังกฤษอย่าง เดวิด เบคเเฮม เป็นเจ้าของร่วม ที่สำคัญ การย้ายไปอยู่ไมอามีก็คงไม่ใช่เรื่องลำบากอะไรมากนักสำหรับครอบครัวเมสซี เพราะเขามีบ้านอยู่ที่นั่นเเล้วเเละยังเดินทางไปพักผ่อนที่บ้านหลังนี้อยู่เสมอ

อย่างไรก็ตาม เป็นทราบกันดีอยู่เเล้วในเเวดวงฟุตบอลว่า เมสซี ถือเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่มีความสามารถสูง ถึงเเม้ว่าตัวเขาจะอายุมาก เเต่ทักษะการเล่นยังคงโดดเด่นไม่เเพ้นักฟุตบอลรุ่นน้องในวงการเลยเเม้เเต่คนเดียว

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>