slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เฟลิกซ์ เปิดใจ สุดแฮปปี้กับการเล่นให้ทัพสิงห์บลูส์

เฟลิกซ์ เปิดใจ สุดแฮปปี้กับการเล่นให้ทัพสิงห์บลูส์

เฟลิกซ์ เปิดใจ สุดแฮปปี้กับการเล่นให้ทัพสิงห์บลูส์ ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าสัญญาเช่าของ เชลซี เผยว่า ตนมีความสุขมากๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจากมีอิสระในการเล่นมากขึ้น เมื่อเทียบกับตอนเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดในศึก ลา ลีกา สเปน

ชูเอา เฟลิกซ์ ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพ เชลซี แบบสัญญายืมตัว เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งถึงแม้ยังไม่สามารถช่วย เชลซี คว้าชัยชนะได้แม้แต่นัดเดียว แต่ฟอร์มโดยส่วนตัวของ ดาวเตะชาวโปรตุกีสวัย 23 ปี ถือว่าน่าพอใจ โดยลงเล่นไปแล้ว 4 นัด ทำได้ 1 ประตู ถึงแม้ เชลซี ไม่มีออปชันซื้อขาดตอนจบฤดูกาล แต่ก็มีรายงานว่า เชลซี พร้อมเจรจากับ แอตเลติโก มาดริด เพื่อขอดึงตัว ชูเอา เฟลิกซ์ มาร่วมทีมแบบถาวร โดยเชื่อว่า “ตราหมี” ยินดีขายที่ราคา 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,360 ล้านบาท) และล่าสุด เฟลิกซ์ ก็ดูเหมือนประทับใจในแท็กติกของกุนซือ แกรม พ็อตเตอร์ ไม่น้อย

“ตำแหน่งที่ผมเล่นและวิธีที่เราเล่นที่ เชลซี มันแตกต่างกับที่ แอตเลติโก มาดริด อย่างสิ้นเชิง ชัดเจนเลยว่า ผมมีอิสระในการเล่นมากขึ้น ทำให้ผมสามารถเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดเพื่อช่วยทีม ผมรู้สึกดีมากๆ กับการเล่นที่นี่ รอแค่ได้ผลการแข่งขันที่ดีเท่านั้น ทุกอย่างก็จะเพอร์เฟกต์” ชูเอา เฟลิกซ์ กล่าวกับ อีเลฟเว่น ปอร์ตูกัล สื่อบ้านเกิด

เฟลิกซ์ เปิดใจ สุดแฮปปี้กับการเล่นให้ทัพสิงห์บลูส์

นอกจากนี้ ชูเอา เฟลิกซ์ ยังพูดถึงบรรยากาศที่แตกต่างระหว่างแฟนบอล เชลซี กับ แอตเลติโก มาดริด “ผมเล่นให้ แอตเลติโก มาสามปี ผมไม่มีเพลงของตัวเองเลย แต่กับที่นี่ที่ เชลซี ผมได้ยินทุกเกม แฟนบอลที่นี่ร้องเพลงให้ผู้เล่นเกือบทุกคนในทีม ซึ่งก็ตลกดี”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>