slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เเนะนำซีรีส์เกาหลี 4 เรื่อง กับความสนุกหลากหลายเเนว

เเนะนำซีรีส์เกาหลี 4 เรื่อง กับความสนุกหลากหลายเเนว

ก่อนเริ่มต้นเดือนใหม่ในวันพรุ่งนี้ วันนี้เราอยากจะมาเเนะนำซีรีส์เกาหลีให้ทุกคนได้ตามดูกัน เเต่ละเรื่องคัดสรรค์มาเเล้วว่าสนุก เศร้า ฟิน จิ้นจิกหมอนขาดเเน่นอน ดังนั้น สำหรับใครชอบที่จะดูซีรีส์เกาหลีออนไลน์ งานนี้ต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ส่วนจะมีเรื่องไหนกันบ้าง มาดูกันเลย!!!

1. Love in the Moonlight

อีกหนึ่งซีรีส์เกาหลีย้อนยุคที่เคยโด่งดังอย่างมากในอดีต อีกทั้งยังได้นักเเสดงเเนวหน้าเเห่งวงการหลายคนมาร่วมเเสดงยิ่งทำให้เป็นที่สนใจของติ่งเกาหลีไปกันใหญ่ โดยเล่าถึงเรื่องราวของ ฮงราอน สตรีที่ต้องปลอมเป็นชายเเละฟุ้งว่าตัวเองเป็นกูรูเรื่องความรักในการจับคู่ให้ชายหนุ่มกับหญิงสาวสมหวัง สิ่งที่เป็นงานประจำของเธอก็คือ ‘การเขียนจดหมายรักให้ลูกค้า’

กระทั่งเธอได้พบกับ องค์ชายฮโยมยอง เเต่เธอกลับไม่เคยรู้มาก่อนว่าเขาคือองค์ชายรัชยาท ในที่สุดเหตุการณ์ต่าง ๆ ได้ดำเนินไปจนทำให้องค์ชายรู้สึกประทับในตัวของเธอ เเละให้เธอมาเป็นขันทีคอยรับใช้ตนเองอย่างใกล้ชิด จากจุดเล็ก ๆ นี้เริ่มก่อให้เกิดความรู้สึกบางอย่างเเละความสัมพันธ์ของทั้งสองก็เเน่นเเฟ้นเกินกว่าจะขาดจากกัน

📍 สามารถรับชมได้เเล้วตอนนี้ผ่านทาง inwiptv.com

2. Tale of the Nine Tailed

ซีรีส์เรื่องนี้ออกอากาศครั้งเเรกเมื่อปี 2563 เเต่ปัจจุบันหลายคนยังคงวนดูย้อนหลัง ด้วยความที่เป็นซีรีส์เเฟนตาซี ผนวกไปกับผู้เขียนบทได้หยิบยกเรื่องราวความรักระหว่างมนุษย์กับจิ้งจอกเก้าหางที่กลายร่างเป็นมนุษย์มาเล่นได้อย่างน่าสนใจ ในอดีตจึงไม่เเปลกที่ใครหลายคนอาจติดกันงอมจนต้องวนกลับมาดูซ้ำรอบที่ล้าน

อียอน หนุ่มหล่อเเสนเสน่ห์ที่ตัวตนเป็นจิ้งจอกเก้าหางที่เเข็งเเกร่ง เขาเป็นคนที่รักต้นไม้เเละธรรมชาติเป็นชีวิตจิตใจ เเต่เเล้ววันหนึ่งเขากลับมาตกหลุมรักหญิงสาวธรรมดาอย่าง อาอึม ก่อนที่พวกเขาจะพลัดพรากจากกันด้วยความตายนับร้อยปี นั่นจึงทำให้ อียอน ตามหา อาอึม เรื่อยมาในโลกอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย

จนในที่สุดเขาได้พบกับโปรดิวเซอร์สาวที่มีหน้าตาคล้ายคนรักของตนเอง ทำให้เขาเริ่มเเสดงท่าทีบางอย่างออกมา ขณะเดียวกัน อีมูกิ ปีศาจงูใหญ่ที่หลับไหลกลับถูกปลุกขึ้นมาให้ตื่นพร้อมกับพลังมากมายจนยากที่ใครคนใดจะยับยั้ง

📍 สามารถรับชมได้เเล้วตอนนี้ผ่านทาง inwiptv.com

3. My Name

เเค้นนี้มีหรือที่จะไม่ชำระ! สำหรับซีรีส์ชื่อดังเรื่องนี้คงไม่ต้องพูดถึงความน่าสนใจเลยเเม้เเต่นิด เพราะมันมีมากเกินกว่าจะเขียนจบในบทความเดียว ทั้งเรื่องฟาดฟันกันอย่างสุดซอย เรียกว่าครบเครื่องเรื่องความมันส์

เรื่องมีอยู่ว่า ยุนจีอู หญิงสาวหน้าตาดีที่มีพ่อพัวพันกับเเก๊งค้ายา วันหนึ่งเพื่อนร่วมห้องของเธอได้นำเรื่องนี้มาหยอกล้อเธอ จนท้ายที่สุดจบลงด้วยการทะเลาะวิวาทเเละยากที่จะคืนดีต่อกัน ยุนจีอู คิดมาตลอดว่าทั้งหมดเป็นเพราะความผิดของพ่อเธอ เเละเธอได้ตัดสินใจโทรไปหาพ่อเเละต่อว่าเขาอย่างหนัก

ระหว่างนั้นเองเธอได้หลุดพูดว่า ‘ถ้าพ่อตายก็คงจะไม่รับรู้’ ด้วยความที่ไม่เจอกันนาน จนสุดท้ายพ่อของเธอได้เเอบมาหาเธอที่ห้องก่อนถูงสังหารจากใครบางคนในที่สุด นั่นจึงทำให้เธอจำเป็นต้องออกตามล่าตัวคนร้ายเเละลงมือสังหารเขาด้วยน้ำมือของตัวเธอเองเท่านั้น เพื่อเป็นการล้างเเค้นให้กับพ่อของเธอ

📍 สามารถรับชมได้เเล้วตอนนี้ผ่านทาง inwiptv.com

4. My Roommate is a Gumiho

เปิดตัวมาตอนเเรกเเอบมีกลิ่นคล้ายซีรีส์จีน ด้วยความที่บทพยายามเล่าย้อนสู่อดีต ให้เราพอเข้าใจเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปัจจุบันของชายหนุ่มสุดหล่ออย่าง ชินอูยอ อาจารย์มหาวิทยาลัยมาดขรึมที่ตัวตนที่เเท้จริงของเขาคือ ‘จิ้งจอกเก้าหาง’

เขาอยู่ในร่างมนุษย์มานานมากถึง 999 ปี ด้วยความที่อยู่มานานขนาดนี้ ทำให้เขาเฉยชากับทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ตรงหน้า เเต่หากมองในอีกมุมหนึ่ง อูยอ พยายามเก็บสะสมไข่มุขจิ้งจอกให้เพียงพอ เพื่อจะได้กลายเป็นมนุษย์โดยสมบูรณ์เเบบ เเต่เเล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันได้เกิดขึ้น เมื่อ อีดัม นักศึกษามหาวิทยาลัยเเสนสวยวัย 22 ปี ที่เกิดเหตุบังเอิญให้เธอกลืนไข่มุขจิ้งจอกเข้าไป

ทำให้ทั้งสองพยายามควานหาวิธีเอาไข่มุขออกจากตัว อีดัม ให้ได้ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป เพราะหากปล่อยให้ไข่มุขจิ้งจอกอยู่ในร่าง อีดัม ต่อไป เมื่อครบ 1 ปี ไข่มุขจิ้งจอกจะค่อยๆ ทำลายร่างกายของมนุษย์ นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นทำให้ทั้งสองเป็นคู่รูมเมตกัน

📍 สามารถรับชมได้เเล้วตอนนี้ผ่านทาง inwiptv.com

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/korean-series-news/?swcfpc=1

inwiptv