slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แนะนำ 5 หนังดัง ที่สร้างจากนิยายสุดปัง

แนะนำ 5 หนังดัง ที่สร้างจากนิยายสุดปัง

แนะนำ 5 หนังดัง ที่สร้างจากนิยายสุดปัง หยิบนิยายขายดีมาสร้างเป็นภาพยนตร์เป็นหนึ่งในเทรนด์การสร้างหนังยอดนิยมที่มีมาอย่างช้านาน ด้วยความมั่นใจได้ในระดับหนึ่งว่ายอดขายหนังสือจะเป็นตัวประกันให้ภาพยนตร์เนื้อหาออกมาตรงใจผู้ชม ทาง iNWIPTV รวบรวม หนังดัง 5 เรื่องมาดูกันดีกว่า!

🔴Harry Potter

แนะนำ 5 หนังดัง ที่สร้างจากนิยายสุดปัง

Harry Potter นวนิยายชุดแนวแฟนตาซี ประพันธ์โดย J. K. Rowling กับเรื่องราวการผจญภัยของพ่อมดวัยรุ่น แฮร์รี่ พอตเตอร์ และผองเพื่อน ในโรงเรียนเวทมนต์ฮอกวอต์และโลกเวทมนต์ Harry Potter มีภาค 1-7

🔴The Lord of the Rings

แนะนำ 5 หนังดัง ที่สร้างจากนิยายสุดปัง

The Lord of the Rings นิยายแฟนตาซีที่มีความยาวจำนวน 3 เล่ม ประพันธ์โดยศาสตราจารย์ชาวอังกฤษ J. R. R. Tolkien ที่ตีพิมพ์ครั้งแรกในปีค.ศ. 2497 ซึ่งเป็นการขยายโครงเรื่องให้มีความซับซ้อนจากนิยายเรื่อง The Hobbit ที่เขาแต่งขึ้นมาก่อนหน้านี้ โดยใน The Lord of the Rings บอกเล่าเรื่องราวของฮอบบิทและผู้ร่วมเดินทางได้ออกเดินทางเพื่อภารกิจทำลายแหวนทรงพลังก่อนที่มันจะตกไปอยู่ในมือของซอรอน อสูรร้ายที่จะทำลายมิดเดิลเอิร์ท

🔴The Maze Runner

แนะนำ 5 หนังดัง ที่สร้างจากนิยายสุดปัง

The Maze Runner วรรณกรรมเยาวชนแนววิทยาศาสตร์ ประพันธ์โดย James Smith Dashner ตีพิมพ์ครั้งแรกปีค.ศ. 2009 เรื่องราวของ โทมัส ชายหนุ่มที่ตื่นขึ้นมาในลิฟต์ เขามาสามารถจำชื่อตัวเองได้และเมื่อประตูลิฟต์เปิดออก โทมัสพบว่าเขาอยู่ในทุ่งกว้าง ที่มีกำแพงขนาดใหญ่มหึมาล้อมอยู่ ในทุ่งกล้าวแห่งนี้มีเด็กผู้ชายอยู่จำนวนหนึ่ง พวกเขาทุกคนต่างจำเรื่องราวก่อนที่จะตื่นขึ้นมาไม่ได้เลย 1 อาทิตย์ต่อมา ซึ่งนั่นเป็นการมาเยือนของ เทเรซ่า ผู้หญิงคนแรกที่ลิฟต์ส่งขึ้น มาโธมัส ได้เรียนรู้หน้าที่ในการใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ แต่ โธมัส ไม่รู้สึกไม่ค่อยสบายใจกับเรื่องทุ่งและเขาวงกตเลย มันน่าจะมีบางอย่างที่ล้างความทรงจำของเขาไป และมันน่าจะเป็นกุญแจในการไขปริศนาเขาวงกตและน่าจะเกินขอบเขตโลกของเราด้วยซ้ำก็เป็นได้

🔴Ready Player One

Ready Player One นวนิยายไซไฟที่นำสวนผสมของ Popular culture ของ Ernest Cline ที่ตีพิมพ์ในปีค.ศ. 2011 เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2045 ช่วงที่โลกเต็มไปด้วยความวุ่นวายและการล่มสลาย แต่ผู้คนพบทางรอดชีวิตที่ the OASIS ซึ่งเป็นจักรวาลเสมือนจริงอันกว้างใหญ่ที่สร้างขึ้นมาโดย เจมส์ ฮัลลิเดย์ ผู้มีความอัจฉริยะอย่างไม่ธรรมดา เมื่อฮัลลิเดย์เสียชีวิตลง เขาได้ทิ้งทรัพย์สมบัติมหาศาลเอาไว้ให้กับคนแรกที่พบไข่อีสเตอร์ดิจิตอลที่เขาซ่อนไว้ในสถานที่หนึ่งใน the OASIS จนเกิดการแข่งขันขึ้นทั่วโลก เมื่อฮีโร่หนุ่มม้ามืดอย่าง เวด วัตส์ ตัดสินใจร่วมการแข่งขัน เขาถูกเหวี่ยงเข้าสู่การแข่งขันล่าสมบัติผ่านโลกสุดมหัศจรรย์แห่งความลึกลับ การค้นหา และอันตราย

🔴The Hunger Games

แนะนำ 5 หนังดัง ที่สร้างจากนิยายสุดปัง

The Hunger Games นิยายไซไฟชุดแนวแอ็คชันดราม่า ประพันธ์โดย Suzanne Collins เรื่องราวเกิดขึ้นที่ พาเน็ม เดิมพาเน็มแบ่งออก 13 เขตปกครอง มีแคปปิตอลเป็นเมืองหลวง แคปปิตอลนั้นกดขี่ทั้ง 13 เขตมาโดยตลอด จนทำให้เขต 13 ก่อกบฏ แคปปิตอลไหวตัวได้ทันและทำลายเขต 13 ทิ้งจนไม่เหลือซาก และเพื่อเป็นตอกย้ำให้ประชากรอีก 12 เขตทราบถึงผลเสียที่จะเกิดขึ้นหากคิดก่อกบฏ แคปปิตอลจึงจัดการแข่งขัน “เกมล่าชีวิต” ขึ้น เพื่อเป็นเครื่องเตือนใจประชาชนทุกคนว่าแคปปิตอลมีอำนาจแม้กระทั่งควบคุมชีวิตคนได้ กฎของเกมล่าชีวิตคือ ทั้ง 12 เขต ต้องจับสลากเลือกบรรณาการชายหญิงอายุ 12-18 ปี ในวันเก็บเกี่ยว อย่างละคน มาเพื่อลงแข่ง และทั้ง 24 คน จาก 12 เขต ต้องฆ่ากันเองจนกว่าจะเหลือผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียว

<<รับชมหนังดี ซีรีส์ดัง เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>