slider2
slider2
previous arrow
next arrow
โรบิน ไรท์ ผู้รับบท แอนไทโอพี หวังกลับมาร่วมแสดงใน Wonder Woman: Paradise Lost ของ James Gunn

โรบิน ไรท์ (Robin Wright) เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีบทบาทเด่นในแฟรนไชส์ Wonder Woman จากบทบาท แอนไทโอพี แม่ทัพหญิงชาวแอมะซอนสุดแกร่ง ซึ่งเจ้าตัวอยากกลับมาโลดแล่นในจักรวาลอีกครั้งหนึ่ง เพราะมองว่าเรื่องราวของนักรบหญิงแอมะซอนนั่นน่าสานต่อ และเคยคุยเรื่องนี้กับผู้กำกับฯ แพ็ตตี้ เจนกินส์ (Patty Jenkins) ก่อนที่ทาง HBO Max จะวางแผนสร้างซีรีส์ Paradise Lost เล่าเรื่องราวบนแดนธีมิสคีราก่อน Wonder Woman ของจักรวาล DCEU จะเกิดขึ้นหลายร้อยปี

“ฉันรักการได้เล่นเป็นแอมะซอนค่ะ ฉันรู้สึกเหมือนฉันเคยเป็นผู้นำชนเผ่าแอมะซอนในชาติก่อน ฉันยังไม่ได้รับโทรศัพท์ให้เล่น (Paradise Lost) นะคะ บางทีฉันอาจจะแก่เกินไปแล้ว” ไรท์ กล่าว “ฉันคิดว่าเราเสร็จจบกันที่ Wonder Woman 1984 แต่ แพตตี้ กับฉันเห็นด้วยว่าเรื่องราวช่วงแอมะซอนนั้นเป็นส่วนที่ดีมากของหนัง ฉันเลยถามว่า ‘ทำไมคุณไม่สร้างหนังเกี่ยวกับแอมะซอนล่ะ?’ เด็กสาวหลายคนอยากดูมัน มันคือการยกย่องพลังหญิงอย่างแท้จริง”

In praise of Antiope, Robin Wright's badass general of 'Wonder Woman' |  Mashable

ก่อนหน้าที่ เจมส์ กันน์ (James Gunn) และปีเตอร์ ซาฟราน (Peter Safran) จะประกาศแผนรื้อจักรวาล DCEU ใหม่ทั้งหมด เจนกินส์ วางแผนสร้างแฟรนไชส์ Wonder Woman ให้ครบเป็นไตรภาค แต่แล้วก็มีการประกาศออกมาอีกครั้งว่าโปรเจกต์ Wonder Woman 3 ต้องชะงักไปก่อนเพราะแนวทางการสร้างไม่ตรงตามแผนของจักรวาล DCEU โฉมใหม่ ทั้งนี้ต้องติดตามความเคลื่อนไหวกันต่อไป

ที่มา: movieweb.com | yahoo.com

inwiptv