slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ไดช์ ประเดิมนัดแรก พาเอฟเวอร์ตัน ล้ม อาร์เซนอล 1-0

ไดช์ ประเดิมนัดแรก พาเอฟเวอร์ตัน ล้ม อาร์เซนอล 1-0

ไดช์ ประเดิมนัดแรก พาเอฟเวอร์ตัน ล้ม อาร์เซนอล 1-0 ไดช์ เข้ามารับงานกับ เอฟเวอร์ตัน ทีมรองบ๊วยโดยมีเกมเปิดบ้านต้อนรับ อาร์เซนอล ตั้งแต่นัดแรกของเขา แต่หลังสร้างชื่อสยบ เดอะ กันเนอร์ส ได้สำเร็จ เจ้าตัวก็เปิดปากกับสื่อว่าแผนการเล่นสุดเบสิกมาก

“มันขึ้นอยู่กับนักเตะ และพวกเขาใส่ใจในสิ่งที่ผมให้ความสำคัญ สิ่งแรกที่เราตัองการคือความพยายามอย่างเต็มร้อย และเราได้เห็นในวันนี้”

“พวกเขาอยู่ในอันดับที่ไม่ดี แต่ผมยังเชื่อมั่นว่าเราสามารถพัฒนาได้จากแนวทางการเล่นของเรา ผมดีใจไปกับ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ด้วย มันทำให้เราพร้อมทะยานไปข้างหน้าที่เราชนะทีมจ่าฝูงได้ เรายังต้องนิ่งเข้าไว้ ผมต้องการให้พวกเขาเข้าใจพื้นฐานของเกม

“ผมชอบชัยชนะ 1-0 เราทำงานกันอย่างหนักในสัปดาห์นี้ และนักเตะเล่นกันได้ดีอย่างเหลือเชื่อ แผนของเราน่ะหรือ? อย่าให้บอลเข้าประตูเรา และส่งมันเข้าประตูของพวกเขา”

ไดช์ ประเดิมนัดแรก พาเอฟเวอร์ตัน ล้ม อาร์เซนอล 1-0

“เราให้ข้อมูลกับนักเตะมากมาย และพวกเขายอมรับ มันเป็นการเริ่มต้นที่ดี แฟนบอลมีความสำคัญต่อเรา ผมเคยมาเยือน กูดิสัน พาร์ค และวันนี้มันดังกระหึ่มมาก เราจึงต้องการตอบแทนแฟนบอล ผมคิดว่ามันเป็นการออกสตาร์ตที่ดี แต่ผมไม่หลงระเริง เราต้องทำงานต่อเพื่อพัฒนา”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>