slider2
slider2
previous arrow
next arrow
10 บทบาทก่อนเป็น “Ant-Man” Paul Rudd ซุปเปอร์ฮีโร่พลังมด แห่ง Marvel

ก็ใกล้ถึงวันที่ Ant-Man 3 จะเข้าฉายในไทยเราแล้ว อีกแค่อาทิตย์เดียวก่อนที่เรื่องราวในเฟสที่ 5 ของจักรวาลมาร์เวลจะได้เปิดม่านขึ้นอย่างเป็นทางการกับการแนะนำไทม์ไลน์และเส้นเรื่องใหม่ๆ ของ Marvel

พอล รัด (Paul Rudd) หากใครที่รู้จักหรือได้เห็นก็ต้องนึกถึงบทบาทของมนุษย์มดอย่าง Ant-Man ที่ได้กลายเป็นภาพจำของเหล่าแฟนซุปเปอร์ฮีโร่ Marvel ไปซะแล้ว ซึ่งบอกตามตรงว่าเฮียแกก็เล่นหนังมาได้หลายเรื่องมากรวมทั้งมีซิทคอมอีกเพียบแต่ตัวแกก็พึ่งจะมาดังจริงๆ จากบทบาท Ant-Man เนี้ยแหละ วันนี้เราจึงจะขอหยิบยกหนังบางส่วนที่ พอล รัด รับบทมานำเสนอให้ได้รู้จักเฮียแกได้มากยิ่ง

 

10 หนังนี้จะมีอะไรบ้าง?

1. Prince Avalanche (2013)
2. Anchorman The Legend of Ron Burgundy (2004)
3. Dinner for Schmucks (2010)
4. All Is Bright (2013)
5. Admission (2013)
6. wanderlust (2012)
7. How Do You Know (2010)
8. The 40 Year Old Virgin (2005)
9. Over Her Dead Body (2008)
10. They Came Together (2014)

 

Prince Avalanche | สีที่ถูกพ่นและต้นไม้

โปสเตอร์หนัง “Prince Avalanche”

พนักงานทางหลวงสองคนใช้เวลาช่วงฤดูร้อนปี 1988 ห่างไกลจากชีวิตในเมือง ภูมิประเทศที่โดดเดี่ยวกลายเป็นสถานที่แห่งการผจญภัย เมื่อผู้ชายพบว่าตัวเองขัดแย้งกันและผู้หญิงที่พวกเขาทิ้งไว้เบื้องหลัง

 

Anchorman The Legend of Ron Burgundy | ประกาศรบ…แต่ดั๊นมาพบรัก

โปสเตอร์หนัง “Anchorman: The Legend of Ron Burgundy”

เบอร์กันดี้ ผู้ประกาศข่าวยอดนิยมยุค 1970 ประจำเมือง ซาน ดิเอโก เขาเชื่อว่าผู้หญิงจะทำงานในห้องข่าวได้ก็ต่อเมื่อพวกเธอรับผิดชอบแค่เรื่องแฟชั่นโชว์ หรือรายการสาธิตทำอาหารช่วงเช้าเท่านั้น และเมื่อ รอน เบอร์กันดี้ รู้ว่าเขาต้องร่วมงานกับนักข่าวสาวผู้ปราดเปรื่อง (คริสติน่า แอปเปิ้ลเกต) ที่มีทั้งความสวย ทะเยอทะยาน และฉลาดเกินกว่าที่จะเป็นเพียงอาหารตาของผู้ชาย นี่ไม่ใช่แค่การประชันความเนี๊ยบเก๋ เท่ของทรงผมระหว่างคนทำทีวี 2 คนเท่านั้น แต่มันคือสงครามที่เต็มไปด้วยไหวพริบอันแสนร้ายกาจ

 

Dinner for Schmucks | ปาร์ตี้นี้มีแต่เพี้ยน

โปสเตอร์หนัง “Dinner for Schmucks”

ทิม คอนราด (พอล รัดด์) เกือบจะมีชีวิตที่สมบูรณ์พร้อมทุกอย่างแล้วเชียว เขาเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี ฉลาดปราดเปรื่อง และเขากำลังจะขอยกระดับความสัมพันธ์กับแฟนสาวคนสวยที่คบหากันมานานอย่าง จูลี่ (สเตฟานี่ โซสตาก) ไปสู่การเป็นคู่หมั้นหมาย ในด้านการงาน ทิม เป็นนักวิเคราะห์การเงินที่ บริษัทเอกชน เฟนเดอร์ ไฟแนนเชียล ความหลักแหลมทางธุรกิจของ ทิม อยู่ในการเฝ้าจับตามองของประธานบริษัท แลนซ์ เฟนเดอร์ (บรูซ กรีนวู้ด) ผู้พร้อมจะเลื่อนตำแหน่งให้ ทิม เพียงแต่ก่อนอื่นเขาจะต้องไปร่วมดินเนอร์ประจำเดือนที่แมนชั่นสุดโอ่อ่าของเฟนเดอร์เสียก่อน

 

All Is Bright

โปสเตอร์หนัง “All Is Bright”

ขณะอยู่ในทัณฑ์บน เดนนิสจำใจต้องไปทำงานขายต้นคริสต์มาสกับเรเน่ เพื่อนเก่าของเขา เพื่อหาเงินมากพอที่จะซื้อเปียโนให้ลูกสาวที่เหินห่างของเขาที่เธออยากได้มาโดยตลอด

 

Admission | แอดมิชชั่น สูตรรักถอดสแควร์รูท

โปสเตอร์หนัง “Admission”

ในฤดูใบไม้ผลิของทุกปี เด็กไฮสคูลชั้นซีเนียร์ต่างก็เฝ้ารอจดหมายตอบรับเข้าศึกษามหาวิทยาลัย ที่จะเป็นการตอกย้ำและสนับสนุนศักยภาพของพวกเขาอย่างกระวนกระวาย ที่มหาวิทยาลัยปรินซ์ตันเจ้าหน้าที่ตอบรับนักศึกษาเข้าเรียน พอร์เทีย นาธาน (ทิน่า เฟย์) ผู้ที่ประเมินผู้สมัครเรียนหลายพันราย ปีแล้วปีเล่า พอร์เทีย ใช้ชีวิตตามกฎระเบียบ ทั้งที่ทำงานและที่บ้าน เธออาศัยอยู่ร่วมกับ มาร์ค (ไมเคิล ชีน) ศาสตราจารย์จากปรินซ์ตัน เมื่อ คลาเรนซ์ (วอลเลซ ชอว์น) คณะบดีฝ่ายรับนักศึกษาประกาศถึงการเกษียณที่ใกล้เข้ามาของ มาร์ค ผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมจะแทนที่ มาร์ค มากที่สุดคือ พอร์เทีย และยังมีคู่แข่งคนสำคัญของ พอร์เทีย คือ คอรินน์ (กลอเรีย รูเบน)

 

wanderlust | หนีเมืองเฮี้ยว มาเฟี้ยวบ้านนอก

โปสเตอร์หนัง “Wanderlust”

จอร์จ (พอล รัตต์) และ ลินดา (เจนนิเฟอร์ อนิสตัน) คือสองมนุษย์บ้างานที่ชีวิตไม่เคยแขวนอยู่บนเส้นด้ายเลยสักครั้ง จนวันหนึ่ง จอร์จ โดนไล่ออกจากงาน แถมงานของ ลินดา ยังถูกยกเลิก ก่อเปิดเป็นมหันตภัยครั้งใหญ่ในชีวิตของทั้งสอง ขนาดต้องย้ายไปอยู่บ้านของ ริค (เคน มาริโน) พี่ชายนิสัยวายป่วงของ จอร์จ ในแอตแลนต้า เริ่มต้นชีวิตทำงานใหม่จนตั้งตัวได้แล้วถึงวางแผนจะกลับไปใช้ชีวิตกันตามเดิม แต่ระหว่างทางกลับบ้าน จอร์จ และ ลินดา บังเอิญไปเจอกับ อีลิเซียม ชุมชนแถบชานเมืองที่เต็มไปด้วยผู้คนนิสัยหลากหลายและเต็มไปด้วยสีสันแปลกใหม่

 

How Do You Know | รักเรางานเข้าแล้ว

โปสเตอร์หนัง “How Do You Know”

สาวสวยอย่าง ลิซ่า (รีส วิเธอร์สปูน) กำลังถูกมรสุมชีวิตเล่นงาน เมื่อเธอถูกตัดออกจากทีม USA softball ที่เธอทุ่มเทและภาคภูมิใจจนเธอต้องประเมิณค่าตัวเองใหม่ อีกทั้งยังตกอยู่ในวังวนรักสามเส้าระหว่าง จอร์จ (พอล รัดด์) นักธุรกิจหนุ่มที่กำลังประสบปัญหาที่ตัวเองไม่ได้เป็นคนก่อ และแฟนหนุ่มคนปัจจุบันของ ลิซ่า อย่าง แม็ตตี้ (โอเว่น วิลสัน) นักเบสบอลหนุ่ม

 

The 40 Year Old Virgin | 40 ปี โอ้ว! ยังจิ้น

โปสเตอร์หนัง “The 40-Year-Old Virgin”

ผู้ชายเนิร์ดที่ไม่เคย “ทำสำเร็จ” ถูกเพื่อนๆ เกลี้ยกล่อม เมื่อเขาพบกับแม่เลี้ยงเดี่ยวที่กดดันมากขึ้นเท่านั้น

 

Over Her Dead Body

โปสเตอร์หนัง “Over Her Dead Body”

ผีพยายามก่อวินาศกรรมความสัมพันธ์ปัจจุบันของแฟนเก่าของเธอกับโรคจิต

 

They Came Together

โปสเตอร์หนัง “They Came Together”

มอลลี่เป็นเจ้าของร้านขนมหวานเล็กๆ โจเอลทำงานให้กับบริษัทลูกกวาดยักษ์ใหญ่และขู่ว่าจะปิดตัวลง พวกเขาพบกัน ตกหลุมรัก เลิกกัน และกลับมาคบกันใหม่ได้อย่างไร เล่าอย่างฮาๆ ในแนวรอมคอมจอมปลอมเรื่องนี้

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv