slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Call Me Chihiro ภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่เน้นความเรียบง่ายกับเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง

Call Me Chihiro ภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่เน้นความเรียบง่ายกับเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง

สำหรับใครที่ชื่นชอบการดูภาพยนตร์ญี่ปุ่นเเนวเรียบง่าย ไม่ตึงเครียด ให้ความรู้สึกสบาย วันนี้เราจึงอยากเเนะนำ Call Me Chihiro ภาพยนตร์ที่ดัดเเปลงมาจากมังงะเรื่องอย่าง Chihiro – san ของนักเขียนชื่อดัง ฮิโรยูกิ ยาสุดะ มานำเสนอในรูปเเบบไลฟ์เเอ็กชัน ซึ่งได้หยิบยกภูมิหลังเเละปมปัญหาของ จิฮิโระ มาเล่นได้อย่างน่าสนใจ โดยผู้ชมสามารถเชื่อมโยงเรื่องราวต่าง ๆ ของเธอผ่านบทสนทนาของตัวละคร นั่นจึงทำให้บทบาทตัวละครตัวนี้มีเสน่ห์เเละน่าค้นหามากขึ้น

เดิมที จิฮิโระ (เเสดงโดย คาซุมิ อาริมุระ) อดีตเคยเป็นสาวขายบริการก่อนตัดสินใจเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการทำงานในร้านขายเบนโตะ ณ เมืองริมทะเลเเห่งหนึ่ง เธอเป็นคนที่มีนิสัยตรง ๆ เเละดำเนินชีวิตผ่านอุดมคติของตนเอง ด้วยนิสัยเเบบนี้จึงทำให้เธอกลายเป็นที่พักพิงทางใจของผู้คนในเมืองพร้อมกับเก็บปมปัญหาในอดีตไว้ในจิตใจ

ในชีวิตของ จิฮิโระ เธอได้พบกับผู้คนมากมายที่มีปมปัญหาชีวิตเเตกต่างกันไป เช่น มาโกโตะ เด็กชายที่ต้องใช้ชีวิตเพียงลำพังเพราะพ่อเเม่ของเขาทำงานกลางคืน เป็นต้น ด้วยเหตุนี้ เราจึงไม่อยากให้คุณพลาดที่จะชม Call Me Chihiro ด้วยความเป็นภาพยนตร์ที่เน้นการนำเสนอในรูปเเบบเรียบง่าย ดูเเล้วให้ความรู้สึกอบอุ่นเเละสร้างรอยยิ้ม อีกทั้งยังโชว์เสน่ห์ความสวยงามของเมืองริมทะเล จนทำให้เราเกิดความรู้สึกผ่อนคลายเเละสดชื่น ในคราวเดียวกันการได้สัมผัสเรื่องราวของ จิฮิโระ ในหลากหลายเเง่มุมอาจทำให้เราถอดบทเรียนบางอย่าง เพื่อนำมาปรับใช้ในชีวิตของเราได้เช่นกัน

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv