slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Ed Sheeran กับเหตุผลที่ทำให้เขาพักเล่น Instagram ยาวนานกว่า 2 เดือน

Ed Sheeran กับเหตุผลที่ทำให้เขาพักเล่น Instagram ยาวนานกว่า 2 เดือน

หากใครเป็นเเฟนเพลงของนักร้องชื่อดัง Ed Sheeran ก็คงต้องสังเกตเห็นการหายไปพักใหญ่ของเขาจาก Instagram ก่อนกลับมาลงคลิปใหม่ให้เเฟน ๆ ได้หายคิดถึงพร้อมอธิบายเหตุผลเกี่ยวกับการหยุดเล่นโซเชียล เพื่อให้ทุกคนเกิดความเข้าใจเเละไม่ตีความกันเลยเถิดจนบานปลาย

โดยก่อนที่เขาจะกลับมาลงคลิปล่าสุด เเฟน ๆ หลายคนคงเกิดคำถามในใจเกี่ยวกับการหายตัวไปของเขาต่าง ๆ นานา เนื่องจาก Ed Sheeran หยุดใช้งาน Instagram ไปกว่า 2 เดือน ซึ่งหลังจากเขากลับมาสู่เเพลตฟอร์ม ทำให้เขาเผยข้อมูลบางอย่างให้เราได้รู้ถึงเหตุผลที่เเท้จริงเกี่ยวกับการหายตัวไปของเขา

“ผมพูดตรง ๆ จากใจเลยว่าเหตุผลที่ผมอัดคลิปวีดีโอนี้ขึ้นมา เป็นเพราะช่วงเวลาที่ผ่านมาผมมีปัญหาวุ่นวายที่เกิดขึ้นในชีวิตส่วนตัว เพราะฉะนั้นผมจึงไม่ได้อยากอยู่ในโลกออนไลน์เเละเเสร้งทำอะไรที่ผมไม่เป็น เมื่อผมไม่ได้รู้สึกเเบบนั้น เเละผมรู้ว่ามันฟังดูเเปลก เเต่สิ่งต่าง ๆ ก็กำลังดีขึ้นเเล้วล่ะ ผมกลับมาในโลกออนไลน์เเล้ว”

อีกทั้งเขายังพูดทิ้งทายให้เราได้ครุ่นคิดอีกว่า :

“สิ่งเเปลกประหลาดทั้งหลายเเหล่จะเริ่มถูกโพสต์ ณ บัดนี้”

อย่างไรก็ตาม หากเราติดตาม Instagram ของเขามานานมากพอ ก็คงต้องรู้ว่าปกติ Ed Sheeran ในทุก ๆ สิ้นปีเขามักจะหายไปจากโลกโซเชียลมีเดียวเป็นประจำอยู่เเล้ว เพียงเเต่ปีนี้เขามีเหตุผลที่ใหญ่กว่าทุกปีที่ผ่านมาก็เท่านั้น

ถึงเเม้ว่าเขาอาจไม่ลงรายละเอียดเกี่ยว ‘ปัญหาวุ่นวายในชีวิตส่วนตัว’ เเต่ในช่วงเวลาที่ผ่านมาก็เกิดสิ่งต่าง ๆ มากมายในชีวิตของเขา ทั้งในด้านของหน้าที่การงานเเละเรื่องส่วนตัว ซึ่งเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่เเล้ว ทางฟากภรรยาของเขาก็เพิ่งจะคลอดลูกสาวคนที่สอง เเละตัวเขาเองก็เดินสายทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกนับตั้งเเต่เดือนเมษายนปี 2022 จวบจนปิดท้ายทัวร์ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/entertain/?swcfpc=1

inwiptv