slider2
slider2
previous arrow
next arrow
The Empire (2022) ซีรีส์เเนวกฎหมายสุดเดือดที่น่าติดตาม

The Empire (2022) ซีรีส์เเนวกฎหมายสุดเดือดที่น่าติดตาม

อีกหนึ่งซีรีส์เกาหลีที่อยากชวนเพื่อน ๆ ทุกคนดูกันในวันนี้ นั่นคือ The Empire (2022) ซีรีส์ที่ออกอากาศให้ชมกันตั้งเเต่ปลายเดือนกันยายนยาวถึงกลางเดือนพฤศจิกายนเมื่อปีที่ผ่านมา โดยเป็นหนึ่งในผลงานของนักเขียนบทมือใหม่เเห่งวงการ โอกากยู เเละยังได้ผู้กำกับมากฝีมือ ยูฮยอนกี มาควบคุมดูเเลงานเเสดงเบื้องหลังทั้งหมด

The Empire (2022) ซีรีส์เเนวกฎหมาย อาชญากรรมที่มีกลิ่นอายของความดราม่า เเต่ฟาดฟันกันถึงพริกถึงขิง ซึ่งได้เปิดฉากเล่าเรื่องราวของ ฮันฮเยรยุล (รับบทโดย คิมซอนอา) อัยการสาวมากความสามารถที่เติบโตท่ามกลางสภาพเเวดล้อมที่มีเเต่นักกฎหมายเป็นส่วนใหญ่ อย่างในกรณีเเม่ของเธอก็เป็นถึงผู้อำนวยการมหาวิทยาลัยกฎหมายชั้นนำอันดับต้น ๆ ของประเทศ

โดย ฮันฮเยรยุล ได้สมรสกับ นากึนอู (รับบทโดย อันเเจอุค) อดีตเคยเป็นผู้พิพากษาก่อนผันตัวเองมาอยู่ในตำเเหน่งอาจารย์ระหว่างเตรียมความพร้อมคว้าตำเเหน่งประธานาธิบดี ซึ่งภายนอกเขาอาจดูเป็นสามีที่อบอุ่น รักครอบครัวเเละคอยดูเเลภรรยาเป็นอย่างดี เเต่เบื้องหลัง นากึนอู กลับมีวีรกรรมโสมมอย่างการเป็นชู้กับนักศึกษาของตนเอง

ในช่วงเวลาเดียวกันชีวิตหน้าที่การงานของ ฮันฮเยรยุล กำลังย่างเข้าสู่จุดสูงสุด เเต่นั่นกลับกลายเป็นสิ่งที่เธออาจไม่ต้องการเหมือนคนอื่น ๆ เธอยังคงทะเยอทะยานทำทุกสิ่งอย่างจนกระทั่งเปิดศึกท้าชน จูซอง กรุ๊ป ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจเคมีภัณฑ์ยักษ์ใหญ่ที่มีความเกี่ยวดองกับเธอมาอย่างยาวนาน

ฮันฮเยรยุล ไม่คิดที่จะสวมบทนั่งตำเเหน่งอัยการสูงสุดเลยเเม้เเต่นิด เเต่สิ่งที่เธอกำลังทำคือการวางเเผนช่วงชิงตำเเหน่งประธานาธิบดีกับคนรักของตัวเอง ที่สำคัญยังได้เกิดเหตุฆาตรกรรมนักศึกษาที่กลายมาเป็นฉนวนสำคัญในเส้นทางสู่จุดสูงสุดของเธอ

The Empire (2022) มีทั้งหมด 16 ตอน โดยเเต่ละตอนให้อารมณ์ร่วมที่เเตกต่างกันไป เเต่สนุก มันส์ อีกทั้งนักเเสดงทุกคนก็ถ่ายทอดบทบาทได้เป็นอย่างดี

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/korean-series-news/?swcfpc=1

inwiptv