slider2
slider2
previous arrow
next arrow
The Point Men ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เเห่งปีของเกาหลีใต้กับเหตุการณ์จริงในหน้าประวัติศาสตร์

The Point Men ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เเห่งปีของเกาหลีใต้กับเหตุการณ์จริงในหน้าประวัติศาสตร์

The Point Men อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่กำลังโด่งดังอย่างมากในเกาหลีใต้ ด้วยความที่เป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เเห่งปี ทำให้ยอดการเข้าชมภาพยนตร์ถล่มทลายเเละเป็นกระเเสต่อเนื่องกันหลายวัน ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้ผู้ชมเกิดความสนใจคงเป็นการหยิบยกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงมาตีเเผ่ในรูปเเบบภาพยนตร์ เมื่อคณะทัวร์เกาหลีใต้ถูกกลุ่มหัวรุนเเรงอย่าง ตอลีบัน จับไปเป็นประกัน เพื่อนำไปสู่การตั้งเงื่อนไขต่อรองกับรัฐบาลอัฟกานิสถาน ซึ่งการเล่าเรื่องที่มีเรื่องราวจากเหตุการณ์จริงย่อมทำให้คนดูคล้อยตามได้ง่าย มีความน่าเชื่อถือ เเละเข้าถึงเหตุการณ์ได้มากขึ้น

The Point Men ได้อ้างอิงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประวัติศาสตร์ ปี 2007 ที่ทุกคนต่างก็รู้ว่าอัฟกานิสถานเป็นพื้นที่สีเเดงที่นักท่องเที่ยวไม่ได้รับอนุญาตให้เดินทางเข้าไป เเต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม ด้วยความที่มีกลุ่มนักท่องเที่ยวเกาหลีใต้ลักลอบเดินทางเข้าเมืองผ่านทางประเทศที่สาม ส่งผลให้พวกเขาถูกกลุ่มตอลีบันจับไปเป็นเป็นตัวประกันทั้งหมด 23 คน นี่จึงเป็นที่มาเเละได้กลายเป็นชนวนที่ทำให้เกิดเหตุการณ์คับขันเเละความรุนแรง โดยกลุ่มตอลีบันให้เวลา 24 ชั่วโมงก่อนที่จะสังหารตัวประกันคนเเรก

ซึ่งเกาหลีใต้ก็ไม่เมินเฉยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเเละได้ส่งตัวนักการทูตที่ดีที่สุดของประเทศไปรับมือกับสถานการดังกล่าว เเน่นอนว่าตัวนักการทูตเองจะต้องทำงานเเข่งกับเวลาที่มีอยู่อย่างจำกัดเพื่อช่วยเหลือตัวประกันให้รอดพ้นจากการถูกสังหาร งานนี้ทางผู้ชมจะได้พบกับนักการทูตฝีมือดีเเละมีความโดดเด่น ทั้งยังได้พบกับเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองเเละคณะทำงานจากรัฐบาลเกาหลีใต้เช่นกัน

ซึ่งผู้กำกับ อิมซุนรเย ได้พูดไว้อย่างน่าสนใจว่า

“มันเป็นเรื่องของกลุ่มคนที่ต้องทุ่มทุกอย่างเพื่อช่วยชีวิตเพื่อนร่วมชาติ ไม่ว่าสถานการณ์จะมืดมนแค่ไหนก็ตาม ฉันเลือกให้ตัวละครนำเป็นทูตและเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรอง เพื่อให้พวกเขาโฟกัสไปที่การทำงานเพื่อแก้ไขวิกฤตตัวประกัน”

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv