slider2
slider2
previous arrow
next arrow
True Beauty ซีรีส์เเนวโรเเมนติกคอมเมดี้กับความฮาหลุดโลกที่หลายคนต้องดู

True Beauty ซีรีส์เเนวโรเเมนติกคอมเมดี้กับความฮาหลุดโลกที่หลายคนต้องดู

สำหรับเพื่อน ๆ คนใดที่ยังไม่ได้ดู True Beauty ขอชวนให้หาดูด่วน!!! ไม่ควรปล่อยผ่าน เพราะเรื่องราวน่าสนใจมาก อันที่จริงเเล้วซีรีส์เรื่องนี้มีจุดเริ่มต้นมาจากเว็บตูนก่อนที่จะรีเมคเป็นซีรีส์เวอร์ชั่นคนเเสดง เเน่นอนหากใครเคยอ่านเว็บตูนมาเเล้ว เเล้วกลับมาดูเวอร์ชั่นนี้เป็นอะไรที่ฟินสุด ๆ โดยทีมงานที่อยู่เบื้องหลังต่างให้ความสำคัญกับการคัดนักเเสดงให้ตรงกับตัวละครที่อยู่ในเว็บตูน ทั้งรูปร่างหน้าตาที่มีความคล้ายคลึงตัวการ์ตูนราวกับหลุดออกมาสู่โลกเเห่งความจริง เรียกว่าปราณีตเสียจนนักเเสดงทุกคนเข้าถึงบทบาทได้ดีเลยทีเดียว

True Beauty ซีรีส์เเนวโรเเมนติกคอมเมดี้สุดฮอตที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กสาวคนหนึ่งที่เคยโดนกลั่นเเกล้งในโรงเรียนเก่า ภายหลังเธอมีความโดดเด่นด้านการเเต่งหน้า จึงทำให้เธอกลายเป็นสาวป๊อปประจำโรงเรียนใหม่ทันที ทว่าอีกมุมหนึ่งการจะปั้นหน้าสวยเป๊ะทุกองศาคงไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด

โดยซีรีส์หยิบยกประเด็นสังคมที่คนส่วนใหญ่กำลังให้ความสนใจมาเล่นได้อย่างน่าทึ่ง ไม่ว่าจะเป็นการบูลลี่ การกลั่นเเกล้ง รวมถึงการใช้ความรุนเเรงในสถาบันการศึกษา ซึ่งเราจะเห็นปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้นกับตัวละครหลักของเรื่องทั้งหมด เเต่ในที่สุดเธอก็ก้าวผ่านมาได้

เเต่อย่าได้มองว่าการนำเสนอมีเเต่มุมซีเรียสเพียงอย่างเดียว เพราะด้วยความเป็นคอมเมดี้ย่อมการันตีความฮาในตัวเนื้อเรื่องอยู่เเล้ว บอกเลยว่าดูเพลิน สนุก โบ๊ะบ๊ะ เเละฮาเเตกจนกรามเเทบค้างเเทบทุกอีพี เเต่ก็ยังไม่ทิ้งดราม่าที่คอยเเต่งเติมเนื้อเรื่องให้กลมกล่อมเสมอ

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/korean-series-news/?swcfpc=1

inwiptv