slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ชาบี ออกโรงยกให้ เรอัล มาดริด เป็นต่อบาร์ซ่า

ชาบี ออกโรงยกให้ เรอัล มาดริด เป็นต่อบาร์ซ่า

ชาบี ออกโรงยกให้ เรอัล มาดริด เป็นต่อบาร์ซ่า ชาบี เอร์นานเดซ กล่าวว่า เรอัล มาดริด เป็นต่อทีมของตนสำหรับการเจอกันในศึก โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ

ปัจจุบัน บาร์เซโลนา กำลังนำเป็นจ่าฝูงในลีกจากการมีคะแนนมากกว่า เรอัล มาดริด 7 แต้ม ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนมองว่า บาร์เซโลนา มีโอกาสที่จะได้แชมป์ลีกสูง แต่ทั้ง 2 ทีมก็ต้องมาเจอกันในรอบตัดเชือกของ โกปา เดล เรย์ ด้วย โดยนัดแรกจะเตะกันที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในวันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคมนี้ ส่วนนัดสองที่ สปอติฟาย คัมป์ นู จะเตะกันในวันที่ 5 เมษายน

ชาบี ออกโรงยกให้ เรอัล มาดริด เป็นต่อบาร์ซ่า

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลนา เผยว่า “เรอัล มาดริด ยังเป็นตัวเต็งอยู่ เพราะพวกเขาเป็นแชมป์เก่าทั้งใน ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาเป็นคู่แข่งที่รับมือได้ยากมากๆ และตอนนี้กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี เรอัล มาดริด เป็นตัวเต็ง พวกเขาได้แชมป์หลายรายการในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ส่วนเรายังอยู่ในกระบวนการสร้างทีมกันอยู่”

ชาบี ออกโรงยกให้ เรอัล มาดริด เป็นต่อบาร์ซ่า

“แน่นอน เราได้แชมป์มาครองแล้ว 1 รายการ แถมยังมาจากการชนะพวกเขาด้วย นอกจากนี้เกมนั้นเราก็ยังเล่นกันได้ดีอีกต่างหาก แต่พวกเขาก็คือ เรอัล มาดริด พวกเขากำลังทำผลงานได้ดี พวกเขาเพิ่งชนะ ลิเวอร์พูล มาได้ด้วย เราต้องมองโลกตามความเป็นจริง อดีตกองกลางคนดังเสริมว่า วินิซิอุส จูเนียร์ อาจจะเป็นตัวอันตรายที่ทำให้ทีมของตนเจองานยากได้ “วินิซิอุส คือคนที่สร้างความแตกต่างได้ เขาเป็นนักเตะชั้นยอดและทำประตูได้หลายลูก เขาเป็นนักเตะที่เราต้องระวังเอาไว้ให้ดี เขากำลังเล่นได้ดีมากๆ”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>