slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ซีรีส์เกาหลียอดนิยมที่ต้องดู! มีทั้งหมด 3 เรื่องที่จะมาเเนะนำในวันนี้

ซีรีส์เกาหลียอดนิยมที่ต้องดู! มีทั้งหมด 3 เรื่องที่จะมาเเนะนำในวันนี้

1. Island Season 2 (2022)

ปีศาจร้ายเริ่มลงมือเพื่อทำลายล้างโลกแล้ว บนเกาะปริศนาแห่งเกาะเชจูคือประตูไปสู่สิ่งนี้ ‘พาน’ ครึ่งมนุษย์ครึ่งปีศาจ ‘วอนมีโฮ’ ผู้เป็นศูนย์กลางแห่งโชคชะตา และ ‘โยฮัน’ ผู้ใช้พลังของพระเจ้าได้มาพบกัน

เรื่องราวแฟนตาซีไล่ผีสุดแปลกประหลาด ทว่าเร้าใจและเต็มไปด้วยฉากแอ็กชันเมื่อพวกเขาต่อสู้กับความชั่วร้าย ร่วมชะตากรรมเพื่อปกป้องโลก และกำหนดชะตาอันโชคร้ายของตนเอง

2. Work Later Drink Now (2021)

สาว ๆ มานั่งคุยเรื่องกลุ้มใจในช่วงนี้กันอีกครั้ง จียอนทำให้ทุกอย่างตึงเครียดยิ่งกว่าเดิมเมื่อเธอเล่าปัญหาของเธอ ส่วนโซฮีก็เครียดที่รายการวาไรตี้ตอนสุดท้ายของทีมเธอตกอยู่ในความวุ่นวาย สุดท้ายแล้วบุกกูก็คิดอะไรบางอย่างออก แต่โซฮีไม่เห็นด้วยแบบสุด ๆ

3. The Gloden Spoon (2022)

‘อีซึงชอน’ เป็นนักเรียนมัธยมธรรมดา ๆ ที่เกิดและเติบโตมากับครอบครัวที่ขัดสน และเขาก็เบื่อบรรยากาศความอัตขัดที่ตัวเองต้องเผชิญหน้าอยู่ทุกวัน กระทั่งวันหนึ่งเขาได้บังเอิญได้พบกับหญิงชราคนคนหนึ่ง ที่เธอเอ่ยปากบอกว่า

“พ่อหนุ่ม ถ้าซื้อช้อนทองของยายไปในราคา 3,000 วอน หนุ่มจะสามารถเปลี่ยนโชคชะตาของคนทั้งบ้านได้เลยนะ เพียงแค่ใช้ช้อนกินข้าวให้ครบ 3 มื้อกับใครก็ได้ที่รุ่นราวคราวเดียวกับพ่อหนุ่มที่บ้านของเขา แล้วหนุ่มจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกครอบครัวหนึ่งเลยเชียว”

แม้ว่าจะฟังออกว่าเป็นเรื่องไร้สาระกับสิ่งที่หญิงชราพูดออกมา แต่เขาก็ตัดสินใจซื้อช้อนทองมา ก่อนจะใช้มันทานอาหารครบ 3 มื้อที่บ้านของ ฮวังแทยง เพื่อนของเขา ที่เป็นตระกูลเศรษฐีที่มีธุรกิจใหญ่โต และทันใดนั้นเอง โชคชะตาของซึงชอนกำลังจะเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/korean-series-news/?swcfpc=1

inwiptv