slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เตรียบพบ “ทารอน อีเจอร์ตัน” กับเรื่องราวเสี่ยงตายของเกมสุดอมตะ “Tetris”

เตรียบพบ “ทารอน อีเจอร์ตัน” กับเรื่องราวเสี่ยงตายของเกมสุดอมตะ “Tetris”

“มันคือเกมที่สมบูรณ์แบบ” และเกมที่ว่านี้ก็คือ “Tetris” ซึ่ง Apple TV+ จะพาเราไปรู้จักที่ว่าของมันและกว่าที่มันจะได้รับความนิยมทั่วโลกนั้น คนที่พามันมาต้องเผชิญอะไรบ้าง ซึ่งหนังได้มีตัวอย่างออกมาแล้ว

หนังใช้ชื่อเดียวกับเกม มี ทารอน อีเจอร์ตัน จาก “Rocketman” และ “Kingsman: The Secret Service” รับบทเป็นนักธุรกิจไว้หนวดที่ต้องเสี่ยงตายเพื่อให้ได้ลิขสิทธิ์หนึ่งในวิดีเกมที่เป็นที่นิยมและเล่นแล้วติดหนึบที่สุดในประวัติศาสตร์

เรื่องราวการให้ได้มาเพื่อลิขสิทธิ์นั้นเหลือเชื่อยิ่งกว่านิยาย เพราะต้องบุกเข้าไปถึงในรัสเซียที่มีกฎหมายเข้มงวดและบรรยากาศทางการเมืองของยุค 80s ที่ไม่เป็นมิตรกับโลกตะวันตก

อีเจอร์ตัน รับบทเป็น เฮงก์ โรเจอร์ นักธุรกิจวิดีโอเกมที่ค้นพบเกมเตอร์ตีสของรัสเซียแล้วได้ทำสัญญากับนินเทนโดของญี่ปุ่นเพื่อจำหน่ายให้เล่นบนเกมบอยแต่ผู้เดียว ปัญหาเดียวคือก็คือ เฮงก์ต้องเดินทางเข้าไปในรัสเซียในยุคสงครามเย็นเพื่อโน้มน้ามให้รัฐบาลรัสเซียยอมเซ็นมอบลิขสิทธิ์เกมให้เล่นได้ทั่วโลกแก่เขา ขณะเดียวกันก็ต้องหาทางหลอกล่อไม่ให้เคจีบีตามเขาให้ทัน

แมทธิว วอห์น จากหนังชุด “Kingsman” และ “X-Men: First Class” เป็นผู้ควบคุมงานสร้างหนังเรื่องนี้ ที่มีบรรยากาศไม่ต่างจากหนังสายลับที่เขาเคยกำกับ โดยมี จอน เอส. เบียร์ด ผู้กำกับชาวสก็อตแลนด์ จาก “Filth” รับหน้าที่กำกับหนังเรื่องนี้ จากบทของโนอาห์ พิงก์

นักแสดงสมทบยังประกอบไปด้วยโทบี้ โจนส์, แอนโธนี บอยล์, โรเจอร์ อัลแลม, เบน ไมลส์ และ ริค ยูน ครับ โดยมีนักแสดงชาวรัสเซีย นิกิตา เยฟรีมอฟ รับบทเป็นอะเลคเซย์ ปายีตนอฟ ผู้สร้างเกมเตอร์ตีส หนังมีกำหนดฉาย 31 มีนาคมนี้ ทาง Apple TV+ ครับ

ชมตัวอย่างได้ทางด้านล่าง :

.

ข้อมูลอ้างอิงจาก

deadline.com

theguardian.com

.

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่ www.inwiptv.com | www.uhdmax.net >>

.

.