slider2
slider2
previous arrow
next arrow
บ๊วยติดคอ! ลิเวอร์พูล ชนะ เเมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อมาเเพ้ทีมท้ายตารางอย่าง บอร์นมัธ

บ๊วยติดคอ! ลิเวอร์พูล ชนะ เเมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อมาเเพ้ทีมท้ายตารางอย่าง บอร์นมัธ

ลิเวอร์พูล สร้างคอนเทนต์ให้ล้ออีกเเล้ว! หลังจากที่เพิ่งฟาดเเข้งยิง เเมนฯ ยูไนเต็ด 7-0 เเฟนบอลหลายคนก็เเอบคิดไปไกลว่า ลิเวอร์พูล คงจะคืนฟอร์มการเล่นเเล้วเเน่ ๆ เเต่ในความเป็นจริงกลับไม่เป็นเช่นนั้นเลย สถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล ยังอยู่ในจุดที่น่าเป็นห่วงเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนเเปลงหรือดีขึ้นจากเดิมเลยเเม้เเต่นิด โดยเฉพาะเกมการเเข่งขันล่าสุดในวันนี้ เมื่อ ลิเวอร์พูด เปิดหน้าฟาดเเข้งดวลกับบอร์นมัธที่สนามไวทาลิตี้ สเตเดียม ผลปรากฎว่า บอร์นมัธ ตบ ลิเวอร์พูล ตายคาที่ 1-0 ทำเอาเเฟน ๆ อ้าปากค้างดิ้นกันเป็นเเถว ไม่คิดว่า ลิเวอร์พูล จะพ้ายเเพ้ให้กับทีมบ๊วยท้ายตารางเช่นนี้

อย่างที่เเฟนบอลรู้กัน เสน่ห์อย่างหนึ่งของ พลีเมียร์ลีก ก็คือ ทุกทีมมีสิทธิ์ชนะกันได้หมด เเล้วเเต่ฟอร์มการเล่นของนักเต๊ะในเกมการเเข่งขันนั้น ๆ โดยเฉพาะในยุคสมัยนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ หากประมาทเพียงเเค่นาทีเดียวอาจทำให้ทีมตกชั้นเเละเเจกคะเเนนให้กับทีมคู่เเข่งทันที อย่างในวันนี้หากมองจากรูปเกมในนาทีเเรก ๆ  ต้องยอมรับว่า ลิเวอร์พูล ค่อนข้างเล่นได้อย่างดุดัน เรียกว่าครองบอลบุกคู่เเข่งอย่าง บอร์นมัธ อย่างหนักพร้อมทั้งยังหาโอกาสจบเหน่ง ๆ ได้หลายครั้ง เเต่หลังจากที่ บอร์นมัธ เริ่มตั้งตัวได้ นักเต๊ะหลายคนเริ่มเเสดงศักยภาพให้ทีมเยือนผวากันนิดหน่อย เรียกว่ามาครบเครื่องทั้งส่งบอลยาวข้ามเเนวรับสวย ๆ อีกทั้งนักเต๊ะบางคนยังโชว์ความเร็วได้อย่างน่าทึ่ง

จนในที่สุดนาทีเกือบตายก็มาถึง โดยในนาทีที่ 9 ด็องโก้ วาตตาร่า รับบอลจากเพื่อนร่วมทีม ก่อนหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษ ซึ่งเขาพยายามหักหลบ อลีสซง ไปยิงมุมเเคบเข้าตาข่าย ไม่ทันไรนาทีทองก็มาถึง ซึ่งในนาที 28 บอร์นมัธ ทำเเฟน ลิเวอร์พูล ตกใจจนตาค้าง เมื่อ ด็องโก้ วาตตาร่า หลุดกับดักล้ำหน้ากระชากหลุดไปเปิดบอลจากสุดเส้นให้ ฟิลิป บิลลิ่ง สอดมาเเปโล่ง ๆ ส่งบอลตุงตาข่ายจบสกอร์สวย ๆ

จบครึ่งเเรก บอร์นมัธ ขึ้นนำ ลิเวอร์พูล 1-0 ไปเเบบงง ๆ ถึงเเม้ว่าครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล พยายามเเก้เกมเเต่ดูเหมือนว่าทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่คิด เเต่ใช่ว่าจะไม่มีลุ้นเลย เพราะในเกมนี้ ลิเวอร์พูล ได้โอกาสทองยิงจุดโทษ โดยให้มือสังหารอันดับต้น ๆ ของทีมอย่าง โม ซาลาห์ มาทำหน้าที่ เเต่ก็น่าผิดหวังเมื่อเขายิงบอลหลอก เนโต้ พุ่งไปผิดทางหลุดเสาซ้ายมือไปเเบบสุดช็อค ชวนเเฟน ๆ น้ำตาคลอเบ้ากันทั้งสนาม เป็นการทิ้งโอกาสในการตีเสมอจนจบเกมด้วยการพ้ายเเพ้ในที่สุด

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>