slider2
slider2
previous arrow
next arrow
พ็อตเตอร์ ยืนยัน บอร์ดบริหารให้การสนับสนุนตนอย่างเต็มเปี่ยม

พ็อตเตอร์ ยืนยัน บอร์ดบริหารให้การสนับสนุนตนอย่างเต็มเปี่ยม

พ็อตเตอร์ ยืนยัน บอร์ดบริหารให้การสนับสนุนตนอย่างเต็มเปี่ยม แกรม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนกรานว่าบอร์ดบริหารของทีมยังให้การสนับสนุนตนอย่างเต็มเปี่ยม

เชลซี มีผลงานที่เลวร้ายอย่างมากในพักหลัง โดยก่อนลงเล่นกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคมนี้นั้น พวกเขาลงเล่นไปแล้ว 11 นัดในทุกรายการนับตั้งแต่ที่เข้าสู่ปี 2023 แต่เก็บชัยชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้น ส่งผลให้แฟนบอล เชลซี ก่อกระแสขับไล่ พ็อตเตอร์ อย่างหนัก

“มันยังมีการสนับสนุนอยู่ แน่นอนว่าผมได้คุยกับพวกเขาอยู่บ้าง แต่ผมจะไม่หลบอยู่หลังเรื่องพรรค์นั้นแน่ ผลการแข่งขันของเรามันไม่ดีพอ และผมต้องรับผิดชอบต่อเรื่องนั้น คุณต้องยอมรับตคำตำหนิและเสียงก่นด่า ส่วนงานของผมคือการเตรียมทีมให้พร้อม, ยังทำให้ทีมมีความมุ่งมั่นเหมือนเดิม และพยายามชนะให้ได้” พ็อตเตอร์ ระบุ

พ็อตเตอร์ ยืนยัน บอร์ดบริหารให้การสนับสนุนตนอย่างเต็มเปี่ยม

แกรม พ็อตเตอร์ เสริมว่าลูกทีมของตนก็ยังสนับสนุนตนเช่นกัน “ผมรู้สึกได้ถึงแรงสนับสนุนจากทั้งนักเตะและทุกคนที่อยู่ที่นี่ ผมเข้าใจดีที่คนภายนอกจะโมโห แต่ในกลุ่มนักเตะนั้นเราทุกคนต่างก็มีความปรารถนาที่จะทำผลงานให้มันดีขึ้น และความมุ่งมั่นแบบนั้นเป็นเรื่องที่ดี จริงอยู่ว่าผลการแข่งขันมันไม่ดีเท่าไหร่ แต่เรายังสู้เพื่อกันและกันอยู่”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>