slider2
slider2
previous arrow
next arrow
พ็อตเตอร์ เผย ไม่ง่ายเลยที่จะจับ เมสัน เมาท์ ต่อสัญญา

พ็อตเตอร์ เผย ไม่ง่ายเลยที่จะจับ เมสัน เมาท์ ต่อสัญญา

พ็อตเตอร์ เผย ไม่ง่ายเลยที่จะจับ เมสัน เมาท์ ต่อสัญญา แกรม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับว่า เป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากและซับซ้อน สำหรับการพยายามจับ เมสัน เมาท์ กองกลางคนเก่ง เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร

ปัจจุบัน เมสัน เมาท์ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 และจนถึงตอนนี้ยังไม่เห็นความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งก็เชื่อกันว่า มีความเป็นไปได้สูงที่เจ้าตัวจะเลือกย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยที่มีสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

แกรม พ็อตเตอร์ ยืนยันว่า ตนยังคงมอง เมสัน เมาท์ เป็นผู้เล่นคนสำคัญ แต่ก็ยอมรับว่า ยากที่จะรั้งเอาไว้ หากสุดท้าย ดาวเตะวัย 24 ปี เลือกที่จะไป

“สุดท้ายมันก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจระหว่างสโมสรและ เมสัน เมาท์” กุนซือชาวอังกฤษวัย 47 ปี กล่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม “ผมได้คุยกับเขาบ่อยมาก เกี่ยวกับสถานการณ์ต่างๆ ของเขา ทั้งเรื่องฟุตบอลและการใช้ชีวิตโดยรวมของเขา ความรู้สึกของผมต่อ เมสัน เมาท์ มันชัดเจนอยู่แล้ว ก่อนอื่นเลย เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากๆ แต่เรื่องแบบนี้มันก็สามารถเกิดขึ้นได้ มันเป็นสถานการณ์ที่ยุ่งยากและซับซ้อน ดังนั้นมันคงจะดีกว่า หากผมพูดถึงเรื่องนี้ให้น้อยๆ และปล่อยให้พวกเขาตัดสินใจกัน เพื่อประโยชน์ต่อทั้งสองฝ่าย”

พ็อตเตอร์ เผย ไม่ง่ายเลยที่จะจับ เมสัน เมาท์ ต่อสัญญา

“เรื่องนี้ไม่ใช่ผมไม่รู้นะ ผมรู้ดีว่า มันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากๆ สำหรับตัวเขา รวมถึงเรื่องของสัญญา ดังนั้นสิ่งต่างๆ มันจำเป็นต้องใช่และเหมาะสมต่อตัวเขาและครอบครัวของเขา สิ่งสำคัญคือเขาต้องยึดเรื่องนี้เป็นพื้นฐานสำหรับการตัดสินใจ”

สำหรับฤดูกาลนี้ เมสัน เมาท์ ถือว่าฟอร์มตกลงไปอย่างชัดเจน โดยลงเล่นให้ เชลซี ไปแล้วรวมทุกรายการ 32 นัด เพิ่งทำได้แค่ 3 ประตูเท่านั้น

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>