slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ลุค ชอว์ โอเคต่อสัญญา แมนยู ถึงปี 2027

ลุค ชอว์ โอเคต่อสัญญา แมนยู ถึงปี 2027

ลุค ชอว์ โอเคต่อสัญญา แมนยู ถึงปี 2027 ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงขยายสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปอีก 4 ปีเป็นที่เรียบร้อย ส่งผลให้จะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 ตามรายงานจากสื่ออังกฤษ ทั้ง ดิ แอธเลติก, สกาย สปอร์ตส์ และ เดลี่ เมล เมื่อวันศุกร์ที่ 31 มี.ค.

เดิมทีสัญญาของ ลุค ชอว์ วัย 27 ปี จะหมดลงในปี 2024 แต่ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ที่ช่วยให้ทีมได้แชมป์ คาราบาว คัพ, รั้งอันดับสามในลีก และยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ เอฟเอ คัพ กับ ยูโรปา ลีก ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มอบสัญญาใหม่ให้เป็นรางวัลตอบแทน

ลุค ชอว์ ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2014 ด้วยค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,260 ล้านบาท) และจากการต่อสัญญาครั้งนี้จะทำให้เจ้าตัวได้อยู่เล่นที่โรงละครแห่งความฝันเกิน 10 ปีอย่างแน่นอน

สำหรับในฤดูกาลนี้ ลุค ชอว์ ยังคงเป็นกำลังหลักของ เอริค เทน ฮาก แม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไปดึง ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายชาวดัตช์มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีทีผ่านมาก็ตาม โดยเจ้าตัวลงเล่นไปแล้ว 35 เกมในทุกรายการ ทำได้ 1 ประตูและจัดไปอีก 6 แอสซิสต์

ลุค ชอว์ โอเคต่อสัญญา แมนยู ถึงปี 2027

ในเวลานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพยายามจับนักเตะสำคัญต่อสัญญา โดยนอกจาก ชอว์ แล้วก็ยังมี ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช ที่มีข่าวบอกปัดข้อเสนอรอบแรก แต่เชื่อว่าสุดท้ายแล้วจะคุยกันลงตัว เพราะนักเตะมีความสุขดีกับการเล่นให้สโมสร

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>