slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เปแอสเช เสนอค่าแรงสะกิด แรชฟอร์ด ย้ายมาร่วมทีม

เปแอสเช เสนอค่าแรงสะกิด แรชฟอร์ด ย้ายมาร่วมทีม

เปแอสเช เสนอค่าแรงสะกิด แรชฟอร์ด ย้ายมาร่วมทีม แรชฟอร์ด ตกเป็นข่าวกับ เปแอสเช มาพักหนึ่งแล้วโดยเฉพาะซีซันนี้ซึ่งเขายิงประตูได้เป็นว่าเล่น และพาทีมคว้าแชมป์ คาราบาวคัพ ได้แล้วหนึ่งรายการ

แม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหวังมัดตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด ให้อยู่รับใช้ทีมต่อไปจากที่จะหมดสัญญาในปี 2024 แต่ถึงขณะนี้ ดิ แอธเลติก เผยว่ายังไม่มีอะไรคืบหน้า และยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นเหมือนเดิมเนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจรจาต่อสัญญากับทั้ง ลุค ชอว์ , ดีโอโก้ ดาโลต์ และ ดาบิด เด เคอา ด้วยเช่นกัน

ขณะเดียวกัน สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด เองก็ไม่รีบร้อนลงน้ำหมึกกับสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เนื่องจากเขาต้องการได้รับสัญญาที่ดีที่สุดในอาชีพของตัวเองแม้จะไม่มีความคิดย้ายสโมสรก็ตาม

เปแอสเช เสนอค่าแรงสะกิด แรชฟอร์ด ย้ายมาร่วมทีม

ต่อสถานการณ์ดังกล่าว ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมกระชาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงวัย 25 ปี ไปร่วมทัพแล้วโดยยินดีเสนอค่าแรงให้เขาอย่างงามสูงกว่าสัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์ (ราว 17 ล้านบาท) ด้วยหวังว่าสตาร์ผิวสีจะสนใจย้ายมาวาดลวดลายในกรุงปารีส แม้ก่อนหน้านี้ เปแอสเช จะเคยยื่นข้อเสนอให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด พิจารณามาแล้วครั้งหนึ่งด้วยตัวเลขในระดับที่ไล่เลี่ยกัน แต่ยังไม่อาจโน้มน้าวใจเป้าหมายของสโมสรได้

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>