slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เมื่อ Jungkook ตัดสินใจปิดบัญชีอินสตาเเกรมส่วนของเขากับยอนฟอลโลเวอร์มากถึง 50 ล้านบัญชี

เมื่อ Jungkook ตัดสินใจปิดบัญชีอินสตาเเกรมส่วนของเขากับยอนฟอลโลเวอร์มากถึง 50 ล้านบัญชี

เมื่อไม่กี่วันก่อนศิลปินชื่อดังเเห่งวงบีทีเอสอย่าง Jungkook ได้ตัดสินใจปิดใช้งานบัญชีอินสตาเเกรมส่วนตัวพร้อมกับยอดฟอลโลเวอร์มากถึง 50 ล้านกว่าบัญชี เรื่องราวดังกล่าวส่งผลให้เหล่า ARMY ตื่นตกใจ โดยหลายคนตั้งข้อสงสัยว่า สาเหตุอาจมาจากฝีมือของเเฮกเกอร์มือดีหรือไม่ ซึ่งเเต่ละคนก็ต่างพากันหาคำตอบก่อนทุกอย่างจะคลี่คลายหลังจาก Jungkook ได้ออกมาเปิดเผยถึงข้อเท็จจริงของเรื่องที่เกิดขึ้น

อย่างที่เกริ่นไปในช่วงต้นว่า Jungkook เขาตัดสินใจลบบัญชีอินสตาเเกรมส่วนตัวด้วยตนเอง เเต่ในส่วนของเหตุผลเขาได้อธิบายผ่านเเพลตฟอร์ม Weverse ว่า “ผมลบบัญชีอินสตาเเกรมของผมเองครับ ผมไม่ได้โดนเเฮ็ก ผมเเค่ลบมันเพราะผมไม่ได้ใช้มันเท่าไรนัก เพราะฉะนั้นไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ”

เเละหากใครกำลังคิดว่าอีกไม่นานเขาคงจะกลับมาเปิดใหม่เเน่ ๆ ก็คงต้องบอกว่าเเทบเป็นไปไม่ได้เลยในความเป็นจริง เพราะนอกจากเขาจะปิดบัญชีอินสตาเเกรมของตนเองดื้อ ๆ เเล้ว เขาก็ยังไม่รอช้าที่จะลบเเอปอินสตาเเกรมเช่นกัน โดยเขาได้บอกว่า “ผมลบเเอปอินสตาเเกรมทันทีเลยเช่นกัน เเละคิดว่าไม่น่าจะกลับไปใช้มันอีกเเล้ว ผมมาบอกให้ทุกคนได้รู้กันครับ”

ถึงเเม้ว่าในวันนี้ Jungkook จะไม่มีอินสตาเเกรมส่วนตัวเเล้ว เเต่เขาก็ยังคงสื่อสารกับเหล่า ARMY ได้อย่างปกติบนเเพลตฟอร์มหลักอย่าง Weverse Live

ถึงอย่างนั้น เเม้ว่าเเฟน ๆ ทุกคนจะจำใจยอมรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เเต่อีกด้านหนึ่งก็เเอบเสียดายกันไม่น้อย เพราะหากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ จะเห็นได้ว่าสมาชิกทั้งหมดของวงบีทีเอส พวกเขาต่างไม่มีบัญชีส่วนตัวในเเพลตฟอร์มโซเชียลใด ๆ มีเพียงบัญชีที่ใช้ร่วมกันเท่านั้น กระทั่งวันที่ 6 ธันวาคม 2021 พวกเขาทั้งหมดได้เปิดบัญชีอินสตาเเกรมส่วนตัวอย่างเป็นทางการครั้งเเรกท่ามกลางความดีใจของเหล่า ARMY ทั่วโลก

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/entertain/?swcfpc=1

inwiptv